Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận cần giúp đỡ SĐTL máy khoan đá TOYO THCD-650

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chuong46, 9/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    137
    Xăng:
    1,264 lít xăng
    Tôi đang SC thủy lưc máy khoan TOYO THCD-650, đang cần SĐTL để xem xét thay thế bơm bánh răng thành bơm piston. Xin mọi người tư vấn và giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  2. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,784
    Được đổ xăng:
    1,144
    Xăng:
    12,191 lít xăng
    Chế biến món này thì ko cần sơ đồ thủy lực đâu cụ ạ. Cụ cứ chọn loại bơm cùng lưu lượng là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoihuynguyenmbv.
  3. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    137
    Xăng:
    1,264 lít xăng
    Máy này sử dụng 04 bơm bánh răng có lưu lượng khác nhau nay muốn đổi về dùng 01-02 bơm piston nên phải giải quyết về lưu lượng cho 4 mạch thủy lực hiện có trên máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    902
    Xăng:
    5,637 lít xăng
    Cụ chơi thế khó đấy. Lưu lượng bơm đi song với tốc của chúng. Không ảnh hưởng công suất động cơ. Cụ tính sao phần ưu tiên cho các cụm công tác. Chúng không đều như nhau
     
  5. chuong46
    Offline

    chuong46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    137
    Xăng:
    1,264 lít xăng
    Tốt nhất là thay bơm BR như nguyên bản nhưng mua bơm BR giá thành cao quá (khách hàng không chấp nhận) mà mua bơm bãi thì may rủi quá, phương án phục hồi lại càng không vì phục hồi đơn lẻ chất lượng của VN thường không quá 6 tháng vì vậy tôi mới có ý tưởng thay bơm piston.
    Hình như máy khoan Furukawa HCR-180 dùng bơm piston nhưng tôi cũng không có tài liệu.
    Ai có tài liệu Furukawa HCR-180; TOYO THCD-650 xin giúp đỡ, cám ơn nhiều.
     
  6. vanchec
    Offline

    vanchec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    294 lít xăng
    Cụ ở xa quá nếu ở Hà Nội bên cháu sửa bơn Bánh Răng bảo hành 01 năm.
     
  7. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    902
    Xăng:
    5,637 lít xăng
    bạn cho kích thước bơm .có thể cụ nào đó giúp được
     
  8. caniggia
    Offline

    caniggia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    317 lít xăng
    CDH650-700C chơi K3V vô ! là oK
     

Chia sẻ trang này