Chào các Bác,
Hiện tại có một số loại động cơ của các hãng ( VD: Động cơ 2.0 Accord) không có lên cốt bạc Palie sau khi doa lại lốc.
Các bác có thể tư vấn kinh nghiệm để xử lý như thế nào không
Thank các Bác
Tốt nhất bạn đừng nên lên cốt, bạn nên chuyển về Standard (cốt 0). Dù tốn kém hơn, nhưng bền hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn là khi lên cốt.Chào các Bác,
Hiện tại có một số loại động cơ của các hãng ( VD: Động cơ 2.0 Accord) không có lên cốt bạc Palie sau khi doa lại lốc.
Các bác có thể tư vấn kinh nghiệm để xử lý như thế nào không
Thank các Bác
Tốt nhất bạn đừng nên lên cốt, bạn nên chuyển về Standard (cốt 0). Dù tốn kém hơn, nhưng bền hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn là khi lên cốt.
Vì khi lên cốt sẽ thay đổi pit tông lớn hơn, thể tích buồng đốt lớn hơn, nhiên liệu cần nhiều hơn, nhiệt sinh ra nhiều hơn. Hệ thống bôi trơn, làm mát, nhiên liệu .... không đáp ứng cho động cơ hoạt động tối ưu.
Lên cốt đi bạn, bạn nhớ làm lại bơm nhớt luôn nhé. Vì lúc này hệ thống bôi trơn phải hoạt động tốt hơn, nhiệt sinh ra nhiều hơn.Cảm ơn các bác rất nhiều. Thực tế ở đây mình chỉ lên cốt cho bạc ở cổ trục khuỷu thôi. còn mọi cái vẫn giữ nguyên.
Vì là sai lệch giữa các cổ trục không nhiều, Vẫn lắp được trục vào tuy nhiên khi quay lại năng tay nên mình muốn sửa làm sao vẫn dùng được bạc cũ. Nhưng mình thấy chưa nơi nào sửa tinh kiểu này được
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.