Đang tải...

Chúc bác lướt trên ô hát một đêm thật vui nhé!

“Lạc quan gắn liền với thành công và hạnh phúc hơn bất kỳ điều gì khác” - Brian Tracy

Thảo luận Cần giúp gạt mưa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi dung85, 30/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Cho em hỏi là cái gạt mưa của máy xúc nhà em dây dợ nó không còn nguyên bản nữa khi mua về thợ điên đấu tắt dây vào công tắc nó vẫn hoạt đông bình thường .vùa rồi nó bị tuột hết giây điên vào công tắc ,có cách gì đơn gian để tim giây để cho nó hoat đông đươc không ạ.
     
  2. thichthaoraxem
    Offline

    thichthaoraxem Học, Học nữa,...Học mãi

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    633
    Được đổ xăng:
    1,458
    Xăng:
    1,908 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    Bạn muốn vọc thì ít nhất phải có bóng thử hoặc đồng hồ vạn năng. bạn bật công tắc gạt mưa lên rồi tìm dây có nguồn dương rồi nối vào chỗ dây từ mô tơ đưa ra. bạn cho qua 1 cái cầu chì. dây nào cầu chì ko đứt mà gạt quay được thì đấu vào...sẽ có 2 dây cho 2 tốc độ nhanh-chậm khác nhau. cơ bản vậy thôi những dây còn lại thì dùng cho mạch tự động dừng.nó có mỗi chức năng là làm cho khi bạn tắt công tắc ở bất kỳ thời điểm nào sẽ luôn cho gạt mưa đj tới phía dưới chân kính mới dừng lại.
     
  3. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    vâng em cảm ơn anh.chiều nay em xẽ mày mò .:lx
     
  4. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    vâng em cảm ơn anh.chiều nay em xẽ mày mò .:lx
     
  5. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    Anh cho em hỏi với .em cấp điện cho gạt nước .theo nguồn cấp mới và công tắc mới.nói chung là cấp điên trực tiếp từ bình ắc quy lên.không qua role ... có sao không ạ
     
  6. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    Cả nhà giúp em với món điên này em không biết chỉ sợ làm hỏng thôi .
     
  7. nguyenxuanthinh
    Offline

    nguyenxuanthinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    972 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    theo e thì bác nên bắc thêm role vào vì điên trực tiếp từ bình lên ampe cao nên rất dể ảnh hưởng tới moto và công tắc
     
  8. do phu nguu
    Offline

    do phu nguu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    408 lít xăng
    Ðề: Cần giúp gạt mưa

    Bác cho hỏi mô tơ gạt mưa bác có mấy chân đưa ra. Nếu 5 chán, Rất dễ nhìn thấy dây dùng chung và dây nhanh chậm từ mô tơ đưa ra. Hai dây còn lại la của công tắt tự động dừng. Nếu đúng 5 chân mình bác thử mô tơ bằng cách cấp điện (+) và Lo, Hi, âm vào dây dùng chung. Hai dây còn lại giải thích hơi khó, nếu dúng bác gửi lại mình tải hình cụ thể cho bác nghe.
    Thông thường mạch gạt mưa ô tô không qua rơ le, nếu công tắt tốt, mô tơ cùng loại xe đang dùng thì không cần rơ le, nếu dùng mô tơ lớn hơn thì dòng lớn dùng thêm rơ le cho an toàn
     
  9. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    611 lít xăng
    cái gạt mưa của cụ đã đấu tắt rồi thì cụ chỉ việc cấp mát trực tiếp vào một dây của chổi than gạt mưa.còn dương cụ đấu qua công tắc cấp cho chân còn lại .khi bất công tắc là gạt mưa hoạt động thui
     
  10. cocacola
    Offline

    cocacola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    883
    Xăng:
    1,624 lít xăng
    Máy nhà cứ khám phá đi cụ.sợ cái gì.:D để cho nó quay thôi thì đơn giản có âm có dương là quay thôi.còn để đấu chuẩn chỉnh đủ nhanh châm và khi tắt công tắc nó tự trở về cuối kính chắn gió thì cụ phải hiểu nguyên lý và xem củ gạt mưa của cụ điều khiển âm hây điều khiển dương.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này