Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Hãng khác cân heo máy dầu 1 xi lanh

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vanthang7b, 4/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanthang7b
    Offline

    vanthang7b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    1,328 lít xăng
    các cụ cho em hỏi muốn cân góc phun dầu sớm thì cân thế nào ạ .máy em bây giờ góc phun là sớm 5 độ .em đã tháo hết căn rồi ạ .siết chặt ốc hết cỡ ,.
     
  2. nhanle123
    Offline

    nhanle123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    373 lít xăng
    bơm pe hay pf vậy bác.bác cân heo hay cam.hay đặt thanh răng?nói cụ thể hơn đi bác
     
  3. Tuantdvp
    Offline

    Tuantdvp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    381 lít xăng
    Đầu nổ hả bác.trục cam phân phôi khí cùng một trục bom ah bac
     
  4. tailoc39
    Offline

    tailoc39 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    571 lít xăng
    cân kim la để kiểm tra xem kim có tốt ko ,chứ ko đặt được phun sớm muộn đâu. cụ có học trường lớp ko đấy . muốn nó phun sớm phải can thiệp vào bơm cụ nhé.
     
  5. Tuantdvp
    Offline

    Tuantdvp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    381 lít xăng
    Làm sao bác biết là phun som
     
  6. huycuongnute
    Offline

    huycuongnute Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    597 lít xăng
    Độ dày của cái đệm lắp giữa bơm và thân máy sẽ quyết định đến góc phun dầu sớm, nếu chiều dày giảm đi thì sẽ phun sớm hơn
     
  7. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    277 lít xăng
    mở nắp hộp đầu tay quay ra,quay máy khi nào piston nó bắt đầu nén,mở rắc co con heo ra đường lên béc ấy,siết chặt vít chỉnh ga trên con heo lai luôn.,dầu sẽ trào ra,rồi tiếp tục quay đến khi nào nó ngưng trào lại thì dừng.lúc này đánh dấu, 1 dấu trên nhông heo 1 dấu trên thân máy cho trùng nhau,sau đó tháo nhông ra,quay bánh đà ,hay puly gì đó tới góc phun sớm,rồi ráp nhông heo zô trùng với dầu đã đánh là dc
     
  8. vothanhthien
    Offline

    vothanhthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    277 lít xăng
    rồi quay máy kiểm tra lại lúc dấu puly trùng thì dầu heo vừa ngưng trào chưa,nếu chưa tức phun trể thì lấy cây kim,hay cây tăm chọt vào piston con heo ấy,quay khi nào nó ngưng trào thì dừng lại.rút cây tăm ra đánh dấu khoảng chạy đó.khoảng chạy của nó bấy nhiêu thì bớt đệm heo bấy nhiêu,nếu phun sớm thì ngc lai
     

Chia sẻ trang này