Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Hyundai Cần hỏi dây máy phát ??

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi bangdung, 11/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    360
    Xăng:
    5,032 lít xăng
    #1 bangdung, 11/8/16
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/16
    kính các cụ!
    hôm nay em gặp máy phát xe veracruz chỉ có 1 dây . thấy ký hiệu là L . các cụ cho em hỏi đây là dây kích từ hay dây báo nạp ? nếu là 1 trong 2 dây thì dây còn lại ở đâu?
    hiện tại đo 2 cổ góp không thông


    [​IMG][​IMG] [​IMG]
     
  2. nguyenphuoclap
    Offline

    nguyenphuoclap Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    268
    Xăng:
    5,546 lít xăng
    do 2 chan ruot ko thông . thì bị hỏng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. phamchieu334
    Offline

    phamchieu334 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    288
    Xăng:
    2,888 lít xăng
    Dây L là dây báo nạp thôi,dây còn lại lấy dương từ cọc B.Tất nhiên phải có hai cổ góp rồi Bác bảo hai cổ góp không thông có nghĩa là đo được bao nhiêu ôm?hai cổ góp là hai đầu cuộn dây roto thì nó phải có 2-5 ôm chứ nếu điện trở bằng 0 thì chập dây nếu bằng vô cùng thì là đứt dây
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    360
    Xăng:
    5,032 lít xăng
    vâng,đã báo hỏng ro to rồi bác. nhưng em chưa hiểu là dây kích ấy .
    bác nói nghĩa là kích từ lấy từ cọc B ?như vậy là đấu qua công tắc chìa khóa?
     
  5. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,187
    Xăng:
    4,404 lít xăng
    kính các cụ!
    hôm nay em gặp máy phát xe veracruz chỉ có 1 dây . thấy ký hiệu là L . các cụ cho em hỏi đây là dây kích từ hay dây báo nạp ? nếu là 1 trong 2 dây thì dây còn lại ở đâu?
    hiện tại đo 2 cổ góp không thông


    [​IMG][​IMG] [​IMG][/QUOTE]
    trả lời cụ như sau
    chân l 1 chân ra như cụ là chân báo đèn nhé..dây mà dương vào tiết chế là lấy từ cọc b đầu ra máy phát
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  6. trongthu
    Offline

    trongthu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    178 lít xăng
    Mình thấy nhiều xe dùng đèn báo nạp làm kích từ luôn rồi. Nếu bóng báo nạp bị cháy thì máy phát điện cũng không làm việc luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  7. garatuantrang
    Offline

    garatuantrang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    462
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    3,009 lít xăng
    máy phát của cụ bị đứt cuộn lõi là hỏng rồi. dây L là dây đèn báo thôi, nó vừa có tác dụng đóng ngắt đèn báo nạp đồng thời mở mạch kích từ tại IC nạp. rất nhiều xe dùng kiểu mạch này kể cả dòng xe tàu cũng có
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  8. duynhatpt2
    Offline

    duynhatpt2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    1,024 lít xăng
    Thôi thay cả máy phát rồi về đo lại bác,ko thông roto thì bỏ thôi.
     
  9. malaiphina
    Offline

    malaiphina Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/1/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    289 lít xăng
    thay máy bãi đi, tối ưu mọi lợi ích cho cả 2
     

Chia sẻ trang này

×
×

[Livestream] Kỹ năng sinh viên ô tô - P4 Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp giá trị