hocnghe
Tài xế O-H
Người viết phần mềm cho xe này đã tính hết các khả năng rồi. Trường hợp bục vỡ cả ổng dầu là không thể sảy ra nếu hệ thống nguyên bản.
Vỡ ống dầu có 2 khả năng nếu đời thấp dưới 2008 thì do bị bịt cái valve limit.
Van này sẽ xả áp nếu áp vượt 1650bar theo sách nói thế. Khi ấp đã vượt quá cao dẫn tới hỏng kim bục ống dầu. Và loiix đc lưu vào ecu.
Nếu xe từ 2008 trở lên thì con van điều áp bằng điện dạng van tỷ lệ điều biến độ rộng xung. Hệ thống này đưicj cải tiến an toàn hơn nhưng cũng lắm bệnh đi kèm.
Trường hợp xe của cụ chủ rất ó khả năng là ecu lưu lỗi lên van scv ko cho dầu vào khoanh bơm.
Vỡ ống dầu có 2 khả năng nếu đời thấp dưới 2008 thì do bị bịt cái valve limit.
Van này sẽ xả áp nếu áp vượt 1650bar theo sách nói thế. Khi ấp đã vượt quá cao dẫn tới hỏng kim bục ống dầu. Và loiix đc lưu vào ecu.
Nếu xe từ 2008 trở lên thì con van điều áp bằng điện dạng van tỷ lệ điều biến độ rộng xung. Hệ thống này đưicj cải tiến an toàn hơn nhưng cũng lắm bệnh đi kèm.
Trường hợp xe của cụ chủ rất ó khả năng là ecu lưu lỗi lên van scv ko cho dầu vào khoanh bơm.