Đang tải...

Thảo luận chung Cần tư vấn của các cụ có kinh nghiệm trong nghề

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi new_chicken, 10/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. new_chicken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    98 lít xăng
    chả là thế này ạ.em vừa mới ra trường k biết nên học viêc ở đâu thì hợp lý.các cụ nào có nhiều kinh nghiệm thì cho em xin hỏi nên hoc việc trong hãng hay học ngoài hơn.em hiện đang học ở ngoài nhưng ít được làm quá nên em hoang mang quá
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,188
    Được đổ xăng:
    346
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,500 lít xăng
     
  3. Sotudong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    48 lít xăng
    Tốt nhất nên học ở ngoài trước đã cụ àh vì ở ngoài bác phải làm nhiều việc từ dễ đến khó giúp mình nhanh biết việc hơn, chỉ là suy nghĩ cá nhân thôi nhé
     
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,177
    Được đổ xăng:
    1,316
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    387 lít xăng
    Học việc nên học ở hãng thì học được nhiều hơn, chúc em thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    938
    Được đổ xăng:
    1,038
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    145 lít xăng
    mỗi môi trường có ưu nhược điểm riêng nhưng nếu có thể hoch việc ở hãng tốt hơn
     
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    417
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    3,624 lít xăng
    học ở hàng ít xe . cơ hội bạn và chạm càng ít . mang tiếng ở hàng . những kĩ thuật ko bằng thơ ngoài đâu bạn . theo ý của mình là vậy
     
  7. new_chicken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    98 lít xăng
    em hiện đang làm ở ngoài nhưng ít đc làm.mà công việc cũng k đều lắm nên nhiều lúc rất bối rối.ngày trc em thực tập ở hãng việc đều mà cũng đc làm chút ít nhưng ở ngoài em chả đc làm mấy @@
     
  8. anhanhem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    426 lít xăng
    vào hãng còn ngu hơn
     
  9. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    378 lít xăng
    ở đâu cũng dc mà cụ . miễn là ở đó có lượng xe đều đều còn thành công hay k là ở mình thôi cụ ah
     
  10. khongtinh_hd91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    119 lít xăng
    theo em thì ở đâu cũng vậy!chủ yếu là có người thầy giỏi+ham học hỏi!
     
    Đã được đổ xăng bởi autocar.
  11. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    378 lít xăng
    i lái kịt
     
  12. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    454
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,734 lít xăng
    Dù ở hãng hay ở ngoài thì mỗi nơi cũng có những mặt mạnh và không phải hãng nào cũng như hãng nào hay gara cũng như gara nào.Trong hãng người ta được đào tạo được hỗ trợ máy móc và chuyên sâu dòng xe của họ thì họ sẽ làm tốt những xe đó hơn nhưng nếu gặp xe hãng khác họ sẽ hơi bỡ ngỡ.Còn Ga ra thì được làm nhiều loại xe nhiều ban bệnh khác nhau tuy nhiên nhiều xe lại phải đánh vào hãng nhờ hỗ trợ chứ đừng có bảo xe nào bệnh gì tao cũng sữa được.Rất nhiều thợ trong hãng cũng đã làm ga ra hay thợ trong gara cũng tùng làm ở hãng...
    Quan trọng bạn được làm nhiều va vấp nhiều,có người chỉ dậy nhiệt tình thì nhanh biết nghề...quan trọng nữa là bạn có chịu khó có mày mò có chăm chỉ nữa không lại là vấn đề của bạn
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,222
    Được đổ xăng:
    13,125
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    122,063 lít xăng
    Bác nên vào háng. Ở đó, họ cho bác phát triển rất cơ bản và cẩn thận, vì ....toàn thay dầu
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    2,994
    Được đổ xăng:
    717
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,885 lít xăng
    thôi e xin bác..bác trêu vừa thôi..hehe
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,222
    Được đổ xăng:
    13,125
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    122,063 lít xăng
    Tôi nói thật đấy
     
  16. NguyenHungHB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    187 lít xăng
    bạn đã iêu nghề thì môi trường nào bạn cũng sẽ thấy thích hết, vì mình đang đi học, mà như vậy thì có rất nhiều cái gọi là " Cái Mới " để mình khám phá , còn những cái dâu ria thì quan tâm ít thôi bạn àh, chuc bạn sớm gặp phải những K khó đỡ :D
     

Chia sẻ trang này

×