Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận Cân tư vấn

Thảo luận trong 'Tư vấn mua xe - Bán xe - Sử dụng xe' bắt đầu bởi Huy92, 26/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Huy92
    Offline

    Huy92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    279 lít xăng
    Các cụ giúp e.e gặp con xe lead 110 fi..garenti cao.chạy bị òa ga.e sũ rửa họng ga.và con iacv.cài lại ecm nhưng tình trạng vẫn ko hết..e có kiểm tra lại con iacv thì nó chỉ quay tròn.chứ ko trượt lên xuoog được.e dùng tay vặn lên nhưng cũng chỉ quay tròn.chứ vặn nó ko lên hay xuông.có phải con iacv nó bị hư.các cụ giúp e
     
  2. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    470
    Xăng:
    6,030 lít xăng
    iacv khi bác thử ngoài phải bác cầm vào đầu chốt mới thấy chứ còn để không nó quay tròn là đúng ạ !
     
  3. Huy92
    Offline

    Huy92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    279 lít xăng
    Nhưng mà minh cầm vặn lên hai vòng ko thấy nó chạy ra.nó cứ nằm vậy
     
  4. trexanh135
    Offline

    trexanh135 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    664
    Được đổ xăng:
    424
    Xăng:
    5,997 lít xăng
    bớm ga kín ko bạn?
     
  5. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    470
    Xăng:
    6,030 lít xăng
    hai vòng thì nó quay tròn và đứng yên là phải ạ ! bác vặn ra gần hết bật chìa khóa xem nó có chạy vào không :D
     
  6. tuanthe_motor
    Offline

    tuanthe_motor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    23
    Xăng:
    530 lít xăng
    van iacv khi bác tháo ra ngoài bật khóa thấy nó quay đi quay lại mấy vòng và bác cầm vào nó có lực kéo và van chạy lên xuống thì nó vẫn tốt không vấn đề gì, xe này bị òa là di lượng gió vào họng ga nhiều hơn mức cho phép ở chế độ galenty, bác kiểm tra kỹ bướm ga có bị hở không, cổ hút sau bướm ga có kín không, lỗ van iacv có bị tắc kẹt vật gì không.
     

Chia sẻ trang này