Đang tải...

Vi điều khiển cấp cứu vios 2009

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi yunkeyo, 26/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    537 lít xăng
    em đang làm con vios taxi nó đấu công tơ mét sông mất lên xuống cửa và cụp gương , đèn xin nhanh ở gương bên lái sáng khi on chìa khóa , tháo cụm chỉnh gương ra thì nút autô cảnh của nhấp nháy , các cụ cứu em với
     
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    751
    Được đổ xăng:
    603
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    9,836 lít xăng
    Vấn đề ở đây là cụ cần xem họ đấu công tơ mét thế nào ?? có đúng không, cần thiết cắt bỏ nó đi xem còn bị không, nếu vẫn bị lúc đấy hẵng tính tiếp còn nếu cắt mà hết thì bác coi lại sơ đồ để đấu công tơ mét cho chuẩn thôi!
     
  3. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    537 lít xăng
    em đã tháo hết mà vẫn không được
     
  4. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    765 lít xăng
    trích xung công tơ mét thì không ảnh hưởng gì đến lên xuống kính và cụp gương đâu bạn.
     
  5. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    537 lít xăng
    hiện tượng này là bị chập hay hỏng bộ ecu chính o biết
     
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    205
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,720 lít xăng
    cụ nên bung hết ra.đo kiểm lại toàn bộ.....không chừng ai đó đấu sai congtomet rồi.
     
  7. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    751
    Được đổ xăng:
    603
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    9,836 lít xăng
    Vậy thì cứ để bỏ công tơ mét rồi kiểm tra chức năng, tín hiệu điều khiển của từng bộ phận có vấn đề để lần ra vị trí chập thôi !
     
  8. trongtandl2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    683 lít xăng
    điện thân xe ít dính vào ECU.
     
  9. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    247 lít xăng
    Chắc lại cắt nguồn đấu nối lung tung. Để mấy anh mới vô mà đấu nối có mà toi!
     

Chia sẻ trang này