Captiva 2008 lỗi P0420 cần giúp đỡ

hanhthuy1990
Bình luận: 55Lượt xem: 7,003

phaocoi

Tài xế O-H
Mình chỉ xin góp ý với bạn thế này thôi :Tín hiệu cảm biến oxygen 1 bao giờ cũng dao động lên xuống nhiều hơn rất nhiều so với cảm biến oxygen 2( ổn định hơn) do dòng khí thải qua cảm biến oxygen 1 là luôn thay đổi còn dòng khí xả qua xúc tác (nếu nó tốt) tới oxygen2 sẽ ổn định hơn.
 

hungem

Tài xế O-H
- Mình xin chia sẽ về lỗi này !
- Mình đã vệ sinh vòi phun,cảm biến MAP,van tuần hoàn khí thải,lọc gió => xóa lỗi =>nổ máy xem datalist nhiệt độ tại bộ xúc tác trên 600 độC => đọc cảm biến oxy1 & oxy2 điện áp xung dao động trong ngưỡng cho phép,chạy thử trên 10km không thấy báo lỗi,khoảng vài ngày sau,khách đến, vẫn lỗi như trên,đọc datalist quảng đường khi báo đèn check trên 2.000,000 km,đọc datalist thấy cảm biến oxy1 & oxy2 dao động không bình thường,mình tháo cổ góp xã và bộ xúc tác,thay roan và làm vệ sinh bộ xúc tác => nổ máy cho bộ xúc tác nóng trên 600 độC => đọc datalist 2 cảm biến oxy xung điện áp vẫn dao động bình thường => chạy thử khách đã lấy xe hơn tháng rồi nhưng chưa thấy quay lại
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Mình xin chia sẽ về lỗi này !
- Mình đã vệ sinh vòi phun,cảm biến MAP,van tuần hoàn khí thải,lọc gió => xóa lỗi =>nổ máy xem datalist nhiệt độ tại bộ xúc tác trên 600 độC => đọc cảm biến oxy1 & oxy2 điện áp xung dao động trong ngưỡng cho phép,chạy thử trên 10km không thấy báo lỗi,khoảng vài ngày sau,khách đến, vẫn lỗi như trên,đọc datalist quảng đường khi báo đèn check trên 2.000,000 km,đọc datalist thấy cảm biến oxy1 & oxy2 dao động không bình thường,mình tháo cổ góp xã và bộ xúc tác,thay roan và làm vệ sinh bộ xúc tác => nổ máy cho bộ xúc tác nóng trên 600 độC => đọc datalist 2 cảm biến oxy xung điện áp vẫn dao động bình thường => chạy thử khách đã lấy xe hơn tháng rồi nhưng chưa thấy quay lại
Bác vệ sinh bộ xúc tác bằng cách nào vậy?
 

garatuantrang

Tài xế O-H
- Mình xin chia sẽ về lỗi này !
- Mình đã vệ sinh vòi phun,cảm biến MAP,van tuần hoàn khí thải,lọc gió => xóa lỗi =>nổ máy xem datalist nhiệt độ tại bộ xúc tác trên 600 độC => đọc cảm biến oxy1 & oxy2 điện áp xung dao động trong ngưỡng cho phép,chạy thử trên 10km không thấy báo lỗi,khoảng vài ngày sau,khách đến, vẫn lỗi như trên,đọc datalist quảng đường khi báo đèn check trên 2.000,000 km,đọc datalist thấy cảm biến oxy1 & oxy2 dao động không bình thường,mình tháo cổ góp xã và bộ xúc tác,thay roan và làm vệ sinh bộ xúc tác => nổ máy cho bộ xúc tác nóng trên 600 độC => đọc datalist 2 cảm biến oxy xung điện áp vẫn dao động bình thường => chạy thử khách đã lấy xe hơn tháng rồi nhưng chưa thấy quay lại
Cụ chia sẻ cho các ae cách vệ sinh bộ xúc tác với ạ . Em cũng hay gặp lỗi này ở dòng Morning mà chưa có cách gỡ lỗi này :(
 

hoangphucauto

Tài xế O-H
Của bc đây e đã làm vệ sinh bằng dung dịch mua trên amazon ko thì xà phòng nhé ngâm lâu một chút chạy tốt hết đèn thử khoảng 2 tháng ok và sau đó e thay bầu ok ngay
 

hoangphucauto

Tài xế O-H
nếu chắc ăn làm cả con oxy số 2 chắc nhé
 

quangvinh1991

Tài xế O-H
- Mình xin chia sẽ về lỗi này !
- Mình đã vệ sinh vòi phun,cảm biến MAP,van tuần hoàn khí thải,lọc gió => xóa lỗi =>nổ máy xem datalist nhiệt độ tại bộ xúc tác trên 600 độC => đọc cảm biến oxy1 & oxy2 điện áp xung dao động trong ngưỡng cho phép,chạy thử trên 10km không thấy báo lỗi,khoảng vài ngày sau,khách đến, vẫn lỗi như trên,đọc datalist quảng đường khi báo đèn check trên 2.000,000 km,đọc datalist thấy cảm biến oxy1 & oxy2 dao động không bình thường,mình tháo cổ góp xã và bộ xúc tác,thay roan và làm vệ sinh bộ xúc tác => nổ máy cho bộ xúc tác nóng trên 600 độC => đọc datalist 2 cảm biến oxy xung điện áp vẫn dao động bình thường => chạy thử khách đã lấy xe hơn tháng rồi nhưng chưa thấy quay lại
thấy chưa quay lại mà ko biết có hết hẳn ko a?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên