Captiva đời 2007 máy dầu bị bệnh lạ cần giúp đỡ!! hepme

waveRS1202
Bình luận: 18Lượt xem: 2,450

waveRS1202

Tài xế O-H
tình hình là em đang làm 1 em captiva nhập đời 2007 máy dầu. em nó không nổ được máy em kiểm tra thấy bị chết bơm cao áp và ống sáo bị cắt mất 1 đầu rồi bịt lại hình như là để không cho hồi về. em đã thay bơm và ống sáo mới thì nổ xe đã nổ và giao xe cho khách, chạy được vài cây thì lại chết em kiểm tra thì thấy dầu vẫn lên và ap vẫn đủ. nguồn từ hộp vẫn tới kim nhưng lại không nổ được máy. em tháo kim ra rồi lắp lại thì nổ được 1 lúc thì lại chết máy. nhờ các cụ giúp em xem phải sử lý thế nào ah. em xin cảm ơn.
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
tình hình là em đang làm 1 em captiva nhập đời 2007 máy dầu. em nó không nổ được máy em kiểm tra thấy bị chết bơm cao áp và ống sáo bị cắt mất 1 đầu rồi bịt lại hình như là để không cho hồi về. em đã thay bơm và ống sáo mới thì nổ xe đã nổ và giao xe cho khách, chạy được vài cây thì lại chết em kiểm tra thì thấy dầu vẫn lên và ap vẫn đủ. nguồn từ hộp vẫn tới kim nhưng lại không nổ được máy. em tháo kim ra rồi lắp lại thì nổ được 1 lúc thì lại chết máy. nhờ các cụ giúp em xem phải sử lý thế nào ah. em xin cảm ơn.
Nghe như bệnh ở mấy cái kim nóng máy không phun được ấy bác nhỉ
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
tình hình là em đang làm 1 em captiva nhập đời 2007 máy dầu. em nó không nổ được máy em kiểm tra thấy bị chết bơm cao áp và ống sáo bị cắt mất 1 đầu rồi bịt lại hình như là để không cho hồi về. em đã thay bơm và ống sáo mới thì nổ xe đã nổ và giao xe cho khách, chạy được vài cây thì lại chết em kiểm tra thì thấy dầu vẫn lên và ap vẫn đủ. nguồn từ hộp vẫn tới kim nhưng lại không nổ được máy. em tháo kim ra rồi lắp lại thì nổ được 1 lúc thì lại chết máy. nhờ các cụ giúp em xem phải sử lý thế nào ah. em xin cảm ơn.
Áp bơm bao nhiêu mà đủ hả bác ?Bác kiểm tra xem tại thời điểm đề không nổ xem áp bơm cao áp là bao nhiêu nhé, và nhiên liệu có lên tận chân kim không.Một việc nên làm đầu tiên để tiết kiệm thời gian là cắm cái máy vào xem có xuất lỗi gì không.
 

anhnv_2411

Don't give up
cao nhân nào còn cắt một đầu ống sáo rồi bịt lại nửa, chắc các kỹ sư của GM phải bái làm thầy, mấy cái kim của cụ chắc có vấn đề rồi, mà quên mất cụ nhớ kt cái bơm thả trong thùng của nó nhé
 

htcbmw

Tài xế O-H
tình hình là em đang làm 1 em captiva nhập đời 2007 máy dầu. em nó không nổ được máy em kiểm tra thấy bị chết bơm cao áp và ống sáo bị cắt mất 1 đầu rồi bịt lại hình như là để không cho hồi về. em đã thay bơm và ống sáo mới thì nổ xe đã nổ và giao xe cho khách, chạy được vài cây thì lại chết em kiểm tra thì thấy dầu vẫn lên và ap vẫn đủ. nguồn từ hộp vẫn tới kim nhưng lại không nổ được máy. em tháo kim ra rồi lắp lại thì nổ được 1 lúc thì lại chết máy. nhờ các cụ giúp em xem phải sử lý thế nào ah. em xin cảm ơn.
cụ kiểm tra lại kim và vệ sinh đường ống và lọc đi ạ. xem áp cao ko cụ nhé. chúc cụ thành công
 

waveRS1202

Tài xế O-H
Cần thì vệ sinh heo lun nhe!!!
heo moi thay mới mà cụ vệ sinh gi nua
[MERGETIME="1396524915"][/MERGETIME]
cao nhân nào còn cắt một đầu ống sáo rồi bịt lại nửa, chắc các kỹ sư của GM phải, mấy cái kim của cụ chắc có vấn đề rồi, mà quên mất cụ nhớ kt cái bơm thả trong thùng của nó nhé
vâng cụ để em kiêm tra xem sao ah. mà cái bơm trung chuyển trong thùng áp bao nhiêu thì được cụ nhỉ cả áp cao nua.
 

auto22

Tài xế O-H
tình hình là em đang làm 1 em captiva nhập đời 2007 máy dầu. em nó không nổ được máy em kiểm tra thấy bị chết bơm cao áp và ống sáo bị cắt mất 1 đầu rồi bịt lại hình như là để không cho hồi về. em đã thay bơm và ống sáo mới thì nổ xe đã nổ và giao xe cho khách, chạy được vài cây thì lại chết em kiểm tra thì thấy dầu vẫn lên và ap vẫn đủ. nguồn từ hộp vẫn tới kim nhưng lại không nổ được máy. em tháo kim ra rồi lắp lại thì nổ được 1 lúc thì lại chết máy. nhờ các cụ giúp em xem phải sử lý thế nào ah. em xin cảm ơn.

Nói như vậy thì bác có thể loại trừ ra được rồi . Bác bảo áp vãn đủ thì hãy loại trừ trường hợp tụt áp( bác kiểm tra cả áp tới các kim phun nữa nhé) . vấn đề bây giờ nằm ở 4 cái bec phun. Bác bảo tháo bec ra bỏ vào lại nổ, và chỉ nổ được 1 chút. Thi bây giờ bác hãy làm thêm 1 động tác nữa , bây giờ nó đang không nổ bác hãy mồi 1 it RP7 vòa học hút , vừa xịt RP7 vừa đề máy nhé. Nếu như nó nổ máy thì chắc chắn 1 điều là dầu không phun rồi. Nếu đúng như vậy bác hãy tháo 4 cái béc phun ra ngoài và ngắn lại các ống dầu rồi đề xem nố có phun không là biết kết quả . "Bác nhớ cắm máy vào test lại xem có báo lỗi gi không nhé"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên