Đang tải...

Thảo luận Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của giảm chấn?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi haui, 15/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,254
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    381
    Xăng:
    226 lít xăng
  2. tuvanoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/09
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng:
    586 lít xăng
    Bạn hỏi về giảm chấn dùng trên ô tô. Ngày nay trên ô tô chỉ dùng giảm chấn ống thủy lực có tác dụng hai chiều, do vậy bạn không nên quan tâm tới các loại giảm chấn khác như: giảm chấn đòn, giảm chấn khí ….
    Cấu tạo và nguyên lý làm việc của giảm chấn bạn có thể tìm hiểu qua các tài liệu đào tạo nghề cho công nhân hay cuốn Cấu tạo gầm xe trên diễn đàn để hiểu được kỹ hơn về hai loại cơ bản:
    - Giảm chấn thủy lực hai lớp vỏ (loại thông dụng),
    - Giảm chấn thủy lực một lớp vỏ (loại chất lượng cao, giá thành đắt).
    Trong đó trình bày đầy đủ các nội dung bạn cần. Chúc bạn tìm hiểu tốt các nội dung cần thiết.

    chúc bạn thành công!
     
  3. doanminh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    309 lít xăng
  4. doanminh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    309 lít xăng
    Cho hỏi về nguyên lý hoạt động của giảm chấn và cấu tạo của nó như thế nào? Cảm ơn nhiều!
    có nhiều loại bác phải nói rõ là hỏi cái nào chứ.thủy lực hay cơ?
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8