Cdx 2009 Bị Sôi Nước Và Nước Dính Dầu

B
Bình luận: 42Lượt xem: 9,257

htyce3109

Tài xế O-H
em đang làm chú CDX 2009.máy nổ 5p là nước sẽ phì ra ở vị trí lỗ nhỏ trên bình nước phụ đó.nắp két nước bình thường.đã thay cả nắp xe khác sang.bên trong bình có nhiều dầu máy.gioăng máy bằng thép,đã thay gioăng ,van hằng nhiệt điện cách đây khoảng 4 tháng.xe chỉ báo lỗi hệ thống EVAP chứ không có lỗi van hằng nhiệt.nhiệt độ chưa nóng cũng đã phì nước ra.kiểm tra van sinh hàn bị rò nước,gioăng sinh hàn chai cứng nhưng hỏi trong hãng đòi gần 1 triệu 1 bộ gioăng sinh hàn.két nước mới thay trong hãng,bên trong toàn dầu.bơm nước bình thường.sinh hàn không bị thủng.cụ nào gặp truongf hợp này rồi chém em cái.mai em lắp lại đồ cũ ,xử lý cái gioăng sinh hàn nhưng còn cái phì nước khi mà nhiệt độ chưa nóng thì khó hiểu quá,không có hiện tượng thổi gioăng nữa ah.em cảm ơn các bác
Bác ơi em cụng đang làm một con CDX 2010 bênh tuơng tụ. Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng , thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
 

nightmare.46

Tài xế O-H
Bác ơi em cụng đang làm một con CDX 2010 bênh tuơng tụ. Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng , thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
em cũng đang gặp em gentra bị phì nước bình nước phụ! em đa thay gioăng thay nắp bình nước phụ mà vẫn bị vậy! help me!
 

htyce3109

Tài xế O-H
anh ah em cũng mới làm một em cdx 2010 bênh y như của cụ xong. két và bình nước phu. rất nhiều váng dầu và nổ máy khoảng 5p là nước tràn ra em đã thay gioăng xong là hết mà. nhưng khi cụ đổ nươc thì phai xả e cụ ah. em xả e phải mất 30p mới ok đó cụ ah
em cũng đang gặp em gentra bị phì nước bình nước phụ! em đa thay gioăng thay nắp bình nước phụ mà vẫn bị vậy! help me!
Bác kiểm tra quạt làm mát có chạy đủ tốc độ. bơm nuớc. Xe có hiện tượng ăn dầu không bác. Máy khỏe ko không bác. Haiz!! em cung đang chết mệt con cua em. Tìm hết cách rồi . Chúc bác may mắn
 

nightmare.46

Tài xế O-H
Bác kiểm tra quạt làm mát có chạy đủ tốc độ. bơm nuớc. Xe có hiện tượng ăn dầu không bác. Máy khỏe ko không bác. Haiz!! em cung đang chết mệt con cua em. Tìm hết cách rồi . Chúc bác may mắn
em thì cũng tìm hết cách ạ! khất lần với chủ xe qúa nên ngại qúa! còn quạt vẫn tốt ạ! cứu em!
 

htyce3109

Tài xế O-H
em đang làm chú CDX 2009.máy nổ 5p là nước sẽ phì ra ở vị trí lỗ nhỏ trên bình nước phụ đó.nắp két nước bình thường.đã thay cả nắp xe khác sang.bên trong bình có nhiều dầu máy.gioăng máy bằng thép,đã thay gioăng ,van hằng nhiệt điện cách đây khoảng 4 tháng.xe chỉ báo lỗi hệ thống EVAP chứ không có lỗi van hằng nhiệt.nhiệt độ chưa nóng cũng đã phì nước ra.kiểm tra van sinh hàn bị rò nước,gioăng sinh hàn chai cứng nhưng hỏi trong hãng đòi gần 1 triệu 1 bộ gioăng sinh hàn.két nước mới thay trong hãng,bên trong toàn dầu.bơm nước bình thường.sinh hàn không bị thủng.cụ nào gặp truongf hợp này rồi chém em cái.mai em lắp lại đồ cũ ,xử lý cái gioăng sinh hàn nhưng còn cái phì nước khi mà nhiệt độ chưa nóng thì khó hiểu quá,không có hiện tượng thổi gioăng nữa ah.em cảm ơn các bác

Bác ơi con của bác làm đc chưa ok chưa bác. Em chưa hiểu về cái gioang sinh hàn là cái zoang nào bác chỉ dúp em.
  1. em cụng đang làm một con CDX 2010 bênh tuơng tụ. Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng , thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
 

ThienAnNhien

Tài xế O-H
mình cũng có cach xả e hiệu quả và mật rất ít thời gian , khoang 5 phút nếu nguội máy , nóng máy sợ bỏng thì làm lâu hơn .Tắt máy , đậy nắp bình nước vào ko được mở( mọi người vẫn gọi là bình nước phụ ý) . tiếp theo rút ống nước vào két sưởi , rút đầu phía két sưởi đồng thời rút ống nước hồi về bình nước phụ . Lấy nước đổ trực tiếp vào ống cao su vào két sưới vừa rút ra, đồng thời lấy tay bịt đầu ống nhôm vào két sưởi ko cho nước chảy ra . đổ khi nào thấy nước tràn đầy bình nước phụ và thấy ống hồi về bình nước phụ chảy ra (ống cao su lúc trươc rút ra ) thì hơi hé tay mà đang bịt đầu ống nhôm vào két sưởi cho nước chảy ít một ra trong khi đó một người vẫn đổ nước . sau dó bịt tay lại ko cho chảy nữa và đổ đầy ống cao su rồi lắp nhanh lại ko cho chảy mất nước . tốt nhất nên lấy cái bình uống nước có vòi vặn đổ nước là hợp lý nhất. chuc các bạn làm tốt .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mình cũng có cach xả e hiệu quả và mật rất ít thời gian , khoang 5 phút nếu nguội máy , nóng máy sợ bỏng thì làm lâu hơn .Tắt máy , đậy nắp bình nước vào ko được mở( mọi người vẫn gọi là bình nước phụ ý) . tiếp theo rút ống nước vào két sưởi , rút đầu phía két sưởi đồng thời rút ống nước hồi về bình nước phụ . Lấy nước đổ trực tiếp vào ống cao su vào két sưới vừa rút ra, đồng thời lấy tay bịt đầu ống nhôm vào két sưởi ko cho nước chảy ra . đổ khi nào thấy nước tràn đầy bình nước phụ và thấy ống hồi về bình nước phụ chảy ra (ống cao su lúc trươc rút ra ) thì hơi hé tay mà đang bịt đầu ống nhôm vào két sưởi cho nước chảy ít một ra trong khi đó một người vẫn đổ nước . sau dó bịt tay lại ko cho chảy nữa và đổ đầy ống cao su rồi lắp nhanh lại ko cho chảy mất nước . tốt nhất nên lấy cái bình uống nước có vòi vặn đổ nước là hợp lý nhất. chuc các bạn làm tốt .
Mẹo này cũng hay đấy bác, kiếm đâu ra vậy!
 

NGUYENCUONG-90

Tài xế O-H
minh cung da duoc lam may lan xe nay rui cdx nay cu cu thay roang giay dap
moi dc cu a rui sa es ki la het thui suong han ko bi dau cu a cu nen biet la e mo ra may xe nhung roang ko mut dau ma bi qua dau o mat giua roang cu nhe nho sa es that ki cu nhe minh sin loi ka nha nhe vietkey minh bi hong nen viet ko co dau may cu thong cam
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
minh cung da duoc lam may lan xe nay rui cdx nay cu cu thay roang giay dap
moi dc cu a rui sa es ki la het thui suong han ko bi dau cu a cu nen biet la e mo ra may xe nhung roang ko mut dau ma bi qua dau o mat giua roang cu nhe nho sa es that ki cu nhe minh sin loi ka nha nhe vietkey minh bi hong nen viet ko co dau may cu thong cam

Bác nhanh cài lại máy tính, để còn vui vẻ với anh em
 

truongbg01

Tài xế O-H
Theo em nghĩ con cuẢ cụ cần phải vệ sinh lại hệ thống làm mát có thể lúc chưa nóng máy mà đã có hiện tượng nước phì ra là do đang bị e nước thôi cụ vệ sinh lại toàn bộ đổ hệ thống cho sẠCH dầu và xả e là ok. Chúc cụ tnh công!!!
đúng rùi cứ phải xe e cho em nó đi .còn vấn đề nước dính dầu cụ kiểm tra lại gioang , hoac mat chau co bi buc khong
 

giahung

Tài xế O-H
thưa bác chủ thớt e xin chia xe 1 bệnh y như cuả bác đang gặp..cách đây vài tháng khi chưa biết đến diên đàn này e có làm xe hiện tượng như cuả bác xe nổ nhiệt độ baó bt nhưng chỉ 1 lát la nc tràn vaò dầu e thay roang mà ko đc kt thật kỹ mơí phát hiện e nó bị nứt mặt maý nứt ngay gần chân quân dôị bác ak..vì nó nưt bên trong mặt nên thường khi làm mình cũng ko hay để ý nên thay roang mà nc vẫn tràn vaò dâù..bác thử kt kỹ laị xem sao?chuc tất ca ae O-H mạnh khoẻ.chúc bác chủ mau chưã lành bệnh cho e nó
 

Nguyenbaty

Tài xế O-H
O
em xả như thế này ạ , mất 30 ạ. đổ nước vào bình nước k đổ đầy ,nổ máy 1 lát rồi bắt đầu xả .dút cái lẫy ở cái ống xả gần cái van hằng nhiệt ạ,nó cách van hàng nhiệt khoảng 10cm về đằng sau máy ( em quên k chụp cái ống này ) .lúc này áp sẽ phì ra ở đây nhiều mình cứ để nó phì đến khi nó chuyền phì hơi phì phì thành dòng nước thì lắp lại ống đó rồi đổ đủ nước đóng lắp két nước là ok ạ.
Dau ha a oi
 

ledoan

Tài xế O-H
em đang làm chú CDX 2009.máy nổ 5p là nước sẽ phì ra ở vị trí lỗ nhỏ trên bình nước phụ đó.nắp két nước bình thường.đã thay cả nắp xe khác sang.bên trong bình có nhiều dầu máy.gioăng máy bằng thép,đã thay gioăng ,van hằng nhiệt điện cách đây khoảng 4 tháng.xe chỉ báo lỗi hệ thống EVAP chứ không có lỗi van hằng nhiệt.nhiệt độ chưa nóng cũng đã phì nước ra.kiểm tra van sinh hàn bị rò nước,gioăng sinh hàn chai cứng nhưng hỏi trong hãng đòi gần 1 triệu 1 bộ gioăng sinh hàn.két nước mới thay trong hãng,bên trong toàn dầu.bơm nước bình thường.sinh hàn không bị thủng.cụ nào gặp truongf hợp này rồi chém em cái.mai em lắp lại đồ cũ ,xử lý cái gioăng sinh hàn nhưng còn cái phì nước khi mà nhiệt độ chưa nóng thì khó hiểu quá,không có hiện tượng thổi gioăng nữa ah.em cảm ơn các bác
Nắp két nước bị kênh van .bị e nước cụ ak
 

hoangphucauto

Tài xế O-H
đối với dòng này ae làm quen thì xả e hiệu quả ko khó ,khó là làm sao xả e xong các bác có nghe thấy tiếng kêu róc róc tiếng nước tuần hoàn phía trong xe dưới chân người lái tiếng kêu phát ra từ đường vào két sưởi ấm ,e đã làm nhiều con có con hết khoảng 2 tháng đến lại kêu nhé ,nhưng nước ko hao ko thiếu nhé,hoặc có con xả ko hết chạy lại hết ,xong lại kêu .vào hãng xả e nửa ngày cũng vậy ,trong đó họ ko có câu trả lời luôn ,, các bc cho ý kiến
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên