chân ECU điều khiển ECT xe vios

H
Bình luận: 8Lượt xem: 4,297

hnilgnohp

Tài xế O-H
Tình hình là em không rõ nó đời bao nhiêu chỉ biết chân ECU nó tương tự thế này( em đã lắp theo và máy nổ) (giống 2003 nhưng xài ECT). Em đang cần gấp vị trí chân ST, SLT+, SLT-, và điện áp cấp cho chân cảm biến áp suất dầu trợ lực lái PSP là bao nhiệu để tắt đèn CHK ENG.
 

aihato

Tài xế O-H
bạn mua sách hệ thống sơ đồ về mạch điện của thầy dũng là sẽ có đó nếu ở sài gòn thì vô nhà sách nguyễn văn cừ ở đường nguyễn văn cừ có bán đó mấy bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tình hình là em không rõ nó đời bao nhiêu chỉ biết chân ECU nó tương tự thế này( em đã lắp theo và máy nổ) (giống 2003 nhưng xài ECT). Em đang cần gấp vị trí chân ST, SLT+, SLT-, và điện áp cấp cho chân cảm biến áp suất dầu trợ lực lái PSP là bao nhiệu để tắt đèn CHK ENG.
Bác gặp lỗi gì mà đèn Check sáng, phải nói ra chứ
 

stardemon

Tài xế O-H
Bác gặp lỗi gì mà đèn Check sáng, phải nói ra chứ
ST, SLT+, SLT- là lỗi của hộp số tự động, mà xe đang báo lỗi sử dụng hộp số thường.... em đang có ý tưởng tạo tính hiệu giả cho nó, nhưng giờ đang thiếu sơ đồ chân ECU 1NZ-FE AT
bạn mua sách hệ thống sơ đồ về mạch điện của thầy dũng là sẽ có đó nếu ở sài gòn thì vô nhà sách nguyễn văn cừ ở đường nguyễn văn cừ có bán đó mấy bác
không biết tên sách là gì vậy bác, nhưng nó có đầy đủ sơ đồ hộp không?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ST, SLT+, SLT- là lỗi của hộp số tự động, mà xe đang báo lỗi sử dụng hộp số thường.... em đang có ý tưởng tạo tính hiệu giả cho nó, nhưng giờ đang thiếu sơ đồ chân ECU 1NZ-FE AT

không biết tên sách là gì vậy bác, nhưng nó có đầy đủ sơ đồ hộp không?
Thế thì phải làm nhiều đấy: các van, các cảm biến[DOUBLEPOST=1404278613,1404277876][/DOUBLEPOST]
ST, SLT+, SLT- là lỗi của hộp số tự động, mà xe đang báo lỗi sử dụng hộp số thường.... em đang có ý tưởng tạo tính hiệu giả cho nó, nhưng giờ đang thiếu sơ đồ chân ECU 1NZ-FE AT

không biết tên sách là gì vậy bác, nhưng nó có đầy đủ sơ đồ hộp không?
Thế thì phải làm nhiều đấy: các van, các cảm biến
 

camri

Tài xế O-H
Nó là công tắc áp suất dầu trợ lực lái, khi bạn đánh hết lái thì nó sẽ nhịp mass cho công tắc, nhờ đó mà ECU sẽ thực hiện điều khiển ISC để bù ga. (Đèn Check sẽ không sáng nếu dây này bị đứt (không đấu cũng được)).
 

stardemon

Tài xế O-H
Thế thì phải làm nhiều đấy: các van, các cảm biến[DOUBLEPOST=1404278613,1404277876][/DOUBLEPOST]
Thế thì phải làm nhiều đấy: các van, các cảm biến
thì hiện tại nó đang báo mấy van solenoid khoảng 3 van, em nghĩ là có thể thực hiện được nếu có sơ đồ tổng quát của nó
Nó là công tắc áp suất dầu trợ lực lái, khi bạn đánh hết lái thì nó sẽ nhịp mass cho công tắc, nhờ đó mà ECU sẽ thực hiện điều khiển ISC để bù ga. (Đèn Check sẽ không sáng nếu dây này bị đứt (không đấu cũng được)).
ý bác là sao? em không hiểu ak... vì lúc em scan thì cũng có báo lỗi áp suất dầu trợ lực láy riêng nữa ak
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên