Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Chất lỏng làm mát trong hệ thống làm mát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bmt-hui, 23/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminhbkhn
    Offline

    binhminhbkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    -284 lít xăng
    chất lỏng làm mát thường dùng hiện nay là hỗn hợp của nước mềm và ghecoletglen tỷ lệ 50 : 50 có nhiệt độ đóng băng là - 37 0C
    Chất lỏng này có đặc điểm là :
    - Hạ thấp điểm đóng băng của chất lỏng tránh hệ thống bị nứt, vỡ khi chất lỏng đóng băng.
    - Ngăn chặn ăn mòn, gỉ ở mặt trong của các chi tiết của hệ thống.
    - Có khả năng bôi trơn ổ bi bơm nước và tăng tuổi thọ ổ bi.
    - Có khả năng làm mát động cơ tốt hơn nước mềm đặc biệt trong thời tiết nóng.
     

Chia sẻ trang này