Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Thảo luận chung Cháy bóng pha cos

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi sensor, 29/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    717 lít xăng
    Chào các cụ hom nay em gặp con kia canivan. Hôm trước nó bị cháy cả 4 bóng pha cos , nó sài bóng h4 . em đã thay 4 bóng khác nhưng mới chạy được mây chục cây lạ cháy cả . hôm nay e đo thì đinamo nó sạc tới 14.20v khi đang nổ ga lenti . liệu đây có phải là nguyên nhân không các cụ , . cụ nào gặp rồi chỉ em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    808 lít xăng
    Bác tháo dây cọc B máy phát ra khỏi máy phát rồi nổ máy đạp ga, đo điện phát ra từ cọc B là bao nhiêu bác
     
  3. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,187
    Xăng:
    4,404 lít xăng
    Không phải máy phát đâu..cụ xem lại cầu chì có lỏng và thay role xịn cho nó đi nhé
     
  4. tuong88
    Offline

    tuong88 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,662 lít xăng
    thế lúc đạp ga khoảng 4000 thì máy xạc bao nhiêu bác nếu trong phạm vi 14, 2 là chuẩn mà
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  5. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,244
    Được đổ xăng:
    570
    Xăng:
    7,301 lít xăng
    Galenti như vậy là được rồi nhưng không thấy bác đo sạc lúc vòng tua lớn nhỉ .bảc hỏi mà cho thông tin vậy rất khó trả lời
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,056
    Được đổ xăng:
    20,334
    Xăng:
    165,904 lít xăng
    Sao lại xui dại bác ấy thế, dễ toi lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  7. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    808 lít xăng
    Em nghĩ tháo dây giữa cọc B máy phát với ắc quy để đo điện thế của dynamo thôi thì có gì sẽ hỏng vậy bác? Mong bác giải thích cho em với
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,056
    Được đổ xăng:
    20,334
    Xăng:
    165,904 lít xăng
    Nếu vậy thì không toi. Tưởng bác bảo tháo cọc bình điện mà ga lên thì dễ toi lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  9. garatuantrang
    Offline

    garatuantrang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    462
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    3,009 lít xăng
    điện áp máy phát từ 13,6v - 14,5 v tại garanti như vậy là ok rồi bác. bác chủ yếu phải kiểm tra điện áp máy phát lúc vòng tua máy cao giống như lúc xe đang hoạt động ấy chứ
     
  10. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    717 lít xăng
    Điện ap e đo ơ galenti la 14,20 chứ không phải là 14,2 v đâu các cụ ạ đừng bỏ số 0 đi . nếu vòng tua 3000_ 4000 thì điên áp 14,35v có thể hơn . em rút cái giấc ic ra nó lên tới 15,15v . em nghi la nó hỏng bọ nắn dòng rồi
     
  11. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    717 lít xăng
    Cụ này cháy bóng liên quan gì tới cầu chì và rơ le nhỉ
     
  12. garatuantrang
    Offline

    garatuantrang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    462
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    3,009 lít xăng
    tôi ko hiểu trong toán học thì 14,2 v với 14,20 v thì giá trị nó khác nhau như thế nào ?
     
    Đã được đổ xăng bởi longhunghmga_auto37.
  13. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,187
    Xăng:
    4,404 lít xăng
    tôi nói sai à
     
  14. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    717 lít xăng
    Lạy cạc cụ với những thông tin em đua như vậy các cụ có cao kiến gì không ạh
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,056
    Được đổ xăng:
    20,334
    Xăng:
    165,904 lít xăng
    - Hơi phũ, nhưng bác nên học lại toán phổ thông
    - Rút giắc IC thế nào được nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  16. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,001
    Được đổ xăng:
    1,187
    Xăng:
    4,404 lít xăng
    bác nói đúng ..rút ic máy phát thì lấy gi mà cấp nguồn cho chổi than máy phát bác nhỉ???
     
  17. votinh2006bg
    Offline

    votinh2006bg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    160 lít xăng
    Kiểm tra giắc kết nối và cầu chì.role xem có tốt không nhé!chúc bác thành công
     
  18. nguyenphuoclap
    Offline

    nguyenphuoclap Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    524
    Được đổ xăng:
    269
    Xăng:
    5,572 lít xăng
    theo em anh chú thớt nên . thay cái bình diện đi . bình điện bị tụt ampe
     
  19. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    717 lít xăng
    Cầu chì với rơle nó bị gi vậy cụ. Vì cái này còn gin
     
  20. truongngocanh
    Offline

    truongngocanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    182 lít xăng
    tôi nghĩ là bị hỏng máy phát rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.

Chia sẻ trang này