Cháy bóng pha cos

S
Bình luận: 53Lượt xem: 2,778

lieukhai

Tài xế O-H
da vang . em gop y nay nhe . binh dien ko du dien . may phat nhan biet binh dang kem , nen cho xac cao . an huong toi bong den
máy phát nhận biết bình yếu? nó còn tốt có nghĩa là xạc theo tiêu chuẩn không thể cao hơn mức cho phép,trừ khi nó hỏng tiết chế
việc máy phát sạc cao lên khi nhận biết ắc quy yếu ampe thì e cũng mới nghe, nhưng trong trường hợp bác chủ đo sạc thì vôn của máy phát phát ra ko quá lớn. Nhưng biết đâu trong cùng một lượng Vôn phát ra nhưng dòng ampe máy phát phát ra thì cao hơn mức bình thường thì sao các bác nhỉ, lý do do bình ắc quy yếu chẳng hạn.
 

lieukhai

Tài xế O-H
Bác lên ktra lại bóng với công suất là bn uát.và đui bóng có chập chờn k.e bị dính 1e vios rồi bên 90w bên 55w bên 55w cháy liên tục

- đui bóng chập chờn liên quan gì đến cháy bóng liên tục bác nhỉ, đèn sợi tóc thì có ảnh hưởng gì đâu, việc chập chờn chỉ gây ảnh hưởng đến các công tắc, tiếp điểm,... do phát tia lửa điện thôi
- e thấy thay 2 bóng không đồng bộ khác nhau về công suất thì sao lại bóng công suất nhỏ cháy được bác nhỉ. Có thể chẳng qua do bóng công suất nhỏ rẻ tiền chất lượng kém hơn nên chết thôi
- theo e thấy bác chủ nên thử làm cách nào đó cho bóng đèn thoát nhiệt, rồi thử xem còn bị hư nữa không. Chớ e thấy nhiều xe gắn bóng xong, đậy nắp kín lại, nóng cháy mấy đầu rắc liên tục
 

tuong88

Tài xế O-H
máy phát 14.2 là bình thường phán hỏng máy phát là vô lý
bác có thông số cho 14,2 không ở vòng tua và tải,.bác chủ chỉ nói đo được 14,20 ở ga ăng ti,,vậy khi bác ấy đạp lên 4500 thì nó la bao nhiêu có thông số đâu,cò trên xe con bây h nó thường có mức 13,6v kể cả khi có tải lấn không tải và mọi vòng tua
 

tuong88

Tài xế O-H
việc máy phát sạc cao lên khi nhận biết ắc quy yếu ampe thì e cũng mới nghe, nhưng trong trường hợp bác chủ đo sạc thì vôn của máy phát phát ra ko quá lớn. Nhưng biết đâu trong cùng một lượng Vôn phát ra nhưng dòng ampe máy phát phát ra thì cao hơn mức bình thường thì sao các bác nhỉ, lý do do bình ắc quy yếu chẳng hạn.
thứ nhất tiết chế nó định mức cho máy phát làm việc trong pham vi cho phép
vậy nên nếu không hỏng thì max của nó không cao hơn được
còn dòng nó có lớn đi chăng nữa thì mức tiêu thụ của bóng vẫn không thay đổi
vd: xe máy dùng bóng 12v bình của nó là 8A nhưng tôi cho cái bóng đó vào hai cái bình 400A 12V vấn không cháy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
việc máy phát sạc cao lên khi nhận biết ắc quy yếu ampe thì e cũng mới nghe, nhưng trong trường hợp bác chủ đo sạc thì vôn của máy phát phát ra ko quá lớn. Nhưng biết đâu trong cùng một lượng Vôn phát ra nhưng dòng ampe máy phát phát ra thì cao hơn mức bình thường thì sao các bác nhỉ, lý do do bình ắc quy yếu chẳng hạn.
- Kỹ thuật thì hạn chế chơi trò "biết đâu"
- Bình điện đói thì "ampe" nó chạy vào bình chứ sao lại ra bóng đèn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bác có thông số cho 14,2 không ở vòng tua và tải,.bác chủ chỉ nói đo được 14,20 ở ga ăng ti,,vậy khi bác ấy đạp lên 4500 thì nó la bao nhiêu có thông số đâu,cò trên xe con bây h nó thường có mức 13,6v kể cả khi có tải lấn không tải và mọi vòng tua
Vậy là lỗi do bác chủ làm không đủ, nói không hết để cả làng đồn đoán lung tung
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thứ nhất tiết chế nó định mức cho máy phát làm việc trong pham vi cho phép
vậy nên nếu không hỏng thì max của nó không cao hơn được
còn dòng nó có lớn đi chăng nữa thì mức tiêu thụ của bóng vẫn không thay đổi
vd: xe máy dùng bóng 12v bình của nó là 8A nhưng tôi cho cái bóng đó vào hai cái bình 400A 12V vấn không cháy
Bác nói chuẩn,
 

cocacola

Tài xế O-H
Như em nghĩ và đã từng làm thì có mấy nguyên nhân khiến bóng đèn hay cháy :
- Máy phát nạp cao
- Sọ đèn bị lỏng ( bóng không cháy mà tự dụng tóc )
- chạm dây khiến cả pha cos cùng sáng
- Chất lượng bóng kém .
Bóng đèn pha và bóng đèn kích thước làm việc liên tục khi trời tối sao nó chỉ cháy bóng đèn pha mà không cháy bóng đèn kích thức nhỉ các cụ ? cùng 1 điện áp như thế .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Như em nghĩ và đã từng làm thì có mấy nguyên nhân khiến bóng đèn hay cháy :
- Máy phát nạp cao
- Sọ đèn bị lỏng ( bóng không cháy mà tự dụng tóc )
- chạm dây khiến cả pha cos cùng sáng
- Chất lượng bóng kém .
Bóng đèn pha và bóng đèn kích thước làm việc liên tục khi trời tối sao nó chỉ cháy bóng đèn pha mà không cháy bóng đèn kích thức nhỉ các cụ ? cùng 1 điện áp như thế .
Sắc bén!
 

lieukhai

Tài xế O-H
thứ nhất tiết chế nó định mức cho máy phát làm việc trong pham vi cho phép
vậy nên nếu không hỏng thì max của nó không cao hơn được
còn dòng nó có lớn đi chăng nữa thì mức tiêu thụ của bóng vẫn không thay đổi
vd: xe máy dùng bóng 12v bình của nó là 8A nhưng tôi cho cái bóng đó vào hai cái bình 400A 12V vấn không cháy
bình 8Ah và bình 400Ah thì hình như nó chỉ là dung lượng bình thôi mà bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên