Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận Chế bơm K3V cho solar 200W-III

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanchec, 19/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanchec
    Offline

    vanchec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    294 lít xăng
    Tình hình là cháu có 1 côn solar 200-3 đang chạy bơm A8V115 bị hỏng giờ nhà cháu muốn thay 1 cái K3V vào, Cụ nào đã thay hoặc biết xin chỉ giáo nhà cháu vài chiêu a. Nên thay cỡ nào và chế các đường tyo ra sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngovamat123, chxm, huancoi4 tài xế khác.
  2. văn chiến_bc06
    Offline

    văn chiến_bc06 bơi ngược dòng

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    830
    làm em k3v112 dí vào là quay tít mù,liên hệ cụ @Gadongnat @
     
    Đã được đổ xăng bởi quatlan, ngovamat123, ĐAM MÊ6 tài xế khác.
  3. vanchec
    Offline

    vanchec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    294 lít xăng
    Vâng nhà cháu đa tạ cụ, Giờ chủ máy lại đề nghị thay cái bơm của DX140 sản xuất năm 2009 Nhà cháu xem cái bơm đó thấy lắp được đến 210 nhưng Bơm lái và bơm phanh nó lại lắp trên động cơ mà không lắp vào bơm tổng.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, gie-rach, chxm2 tài xế khác.
  4. hoangthangutt
    Offline

    hoangthangutt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    513 lít xăng
    Bơm DX140 là A8VO80 mà,theo Em Bác cứ làm con k3v112dtp bơm lái,bơm phanh,bơm khiển lắp trên bơm chính luôn là ngon.
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, gie-rach, chxm3 tài xế khác.
  5. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    902
    Xăng:
    5,637 lít xăng
    bơm k3v112 là hay hơn cả. phần bơn lái và bơm phanh ta lắp động cơ. cụ lên nghiên ...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngovamat123, ĐAM MÊ, gie-rach1 tài xế khác.
  6. ngovamat123
    Offline

    ngovamat123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    222 lít xăng
    bơm AV và K3V thì cái nào trội hơn mấy bác nhỉ,
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  7. sk30uu
    Offline

    sk30uu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    304
    Được đổ xăng:
    327
    Xăng:
    325 lít xăng
    theo em nhận thấy thì av bền hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachngovamat123 .
  8. ngovamat123
    Offline

    ngovamat123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    222 lít xăng
    #8 ngovamat123, 29/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
    chả là củ bơm AV nhà e nống lên là tụt a/s nhiều, nên hơi lo lo
    luôn tiện cho em hỏi có cách nào để chết bộ điều khiển đồi từ thuận sang nghịch và ngược lại ko nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  9. minhhienag
    Offline

    minhhienag Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    906 lít xăng
    Cụ cho em hỏi chỉnh áp lực cho bơm có công dụng gì và theo cụ áp lực với áp suất giống hay khác ạ .cám ơn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này