gie-rach
Tài xế O-H
hơi bé k3v140 76 cho ngonbac giẻ truyền bí kíp cho chau với.đường hút của bơm lam d=40mm co nhõ qúa không cac bac!
hơi bé k3v140 76 cho ngonbac giẻ truyền bí kíp cho chau với.đường hút của bơm lam d=40mm co nhõ qúa không cac bac!
Khi nào lắp ráp “Bơm chế độ” hoàn chỉnh vào vị trí, trước khi lắp ca bin Chủ thớt cho xin mấy pô ảnh để ae học tập với nhé.chau chỉ dung một bơm thôi bac ah.với lai khe hở chỉ vừa ống 40.chau bỡ bộ regul ra ,chỉnh lưu lượng bằng ốc min,max,cho lưu lượng cố định luôn.hôm qua đưa cốt bơm đi lam lai then hoa về thấy nhỡ qúa không biết co gảy không nữa!
Không phải hơi kêu nhé ( cái này Gã chắc luôn )kính cac bac chau đả lắp xong em no rồi.xúc không tải nhanh nhưng bơm hơi kêu.chắu chế thêm đường ống từ bơm hơi vao thung dầu thủy lực thì hết kêu.để mai lắp ca bin vao thử tải xem sao.
Ý 1 chuẩn còn các ý khác không chuẩn cụ ạchủ thớt
- kêu do hút lưu lượng
- nhanh hỏng trục then hoa
- căn thêm, làm chặt thêm tiếp xúc mặt chà
- khuyết V to, dài hơn chút
xẽ êm hơn chút
Ý 1,2 chuẩn còn các ý khác không chuẩn cụ ạchủ thớt
- kêu do hút lưu lượng
- nhanh hỏng trục then hoa
- căn thêm, làm chặt thêm tiếp xúc mặt chà
- khuyết V to, dài hơn chút
xẽ êm hơn chút
- Thứ nhất: lý do tại sao em không thay bơm nhông mới mà phải thay bơm piston.cac bac cho chau hõi co thể chế được bơm piston thay cho bơm nhông ma vẫn để nguyên cụm phân phối của xe không ah?!
Da!em lắp lên rồi nhưng nếu chỉnh lưu lượng tăng thì bơm kêu muốn bơm không kêu thì phải chỉnh lưu lượng nhỡ,như thế may xúc chậm lắm.mấy cai bơm nhông mua về cứ chặy mấy bữa la hỡng siêu số 3.van an toan tổng em nới ra rồi ma vẫn hỡng siêu.chan qúa anh ah.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.