Đang tải...

Hãng khác Chế cúp mass trên xe du lịch

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lieukhai, 29/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    Em mới nghĩ chế cúp mass này trên xe du lịch. Nhưng chưa dám làm, vì em sợ bị lỗi hộp.
    Các bác nhận xét giúp em

    untitled.PNG
     
  2. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    714 lít xăng
    Bình thường thì xe du lịch cũng chẳng cần cúp mass
    Có nhiều xe cắt mass không lỗi hộp nhưng một số hệ thống vẫn cần nguồn điện sau khi rút chìa khoá vd như khiển cửa...
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  3. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    ý bác nói e hiểu,nhưng e chỉ quan tâm là sơ đồ trên có làm lỗi hộp không? vì e sợ khi bật chìa khóa về lock thì hộp chưa kịp ghi nhớ thì đã bị ngắt mass,e tính bắt thêm cái tụ song song với 2 chân cuộn của cúp mass để kéo dài cục cúp mass thêm 1 tý
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,116
    Được đổ xăng:
    12,946
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    120,548 lít xăng
    Chẳng có tác dụng gì cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  5. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    bác giải thích giúp e
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,116
    Được đổ xăng:
    12,946
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    120,548 lít xăng
    - Nếu cắt mát toàn bộ, thì nếu hộp hỏng nó vẫn hỏng. Coi như bác rút hộp ra. Nếu nhẹ thì vẫn mất nhớ như trước
    - Thực ra, với mạch này thì vẫn còn mát, có cắt được đâu. Vì vậy mục tiêu đặt ra vẫn không đạt được
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBlieukhai.
  7. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    - Em thấy cắt mass được mà bác, chân tiếp điểm nối cọc âm với mass sườn.
    - Em không biết hộp nó lấy mass ở đâu, nếu hộp nó lấy từ mass sườn thì em thấy mình vẫn cúp mass được
     
  8. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    714 lít xăng
    xe nào tháo cọc mass ra mà không sao thì dùng đc, còn xe mà tháo mass ảnh hưởng đến bộ nhớ hộp thì có đấu thêm cái gì cũng thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  9. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    lock chìa khóa trước rồi mới tháo mass thì sao lỗi được hả bác,sơ đồ trên khi trả về lock thì mới cúp mass mà. Mong bác chỉ rõ
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    832
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    275 lít xăng
    xe nào dùng remote cửa cắt mát thì chỉ có ngọng
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  11. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    cái đó e biết bác ạ, nhưng chủ đề e nói đến là sơ đồ trên có gây lỗi hộp không.
    em cám ơn bác nhiều
     
  12. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    991 lít xăng
    cái hộp mà cụ nhắc đến là ecu ah,không sao đâu,mạch của cụ tốt nhưng không bieetscon reley có thọ được không
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    832
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    275 lít xăng
    Lỗi là cái chắc thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  14. Doanphikien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    991 lít xăng
    lối lafkhoong nổ được lại ahf cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  15. vietdung1510vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    305
    Được đổ xăng:
    112
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,053 lít xăng
    Thấy cũng hay, hóng hớt xem sao. Nhưng thấy không ổn lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  16. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    214
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    714 lít xăng
    vd dòng toyota hay bị mất galanti mỗi khi tháo cọc bình lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  17. thaoden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,104 lít xăng
    Hên xui lắm áh, nhưng tốt nhất không nên làm thế trừ trường hợp bắt buộc
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  18. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    không phải relay mà là cục cúp mass cụ à
     
  19. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    - bác giải thích rõ giúp em ở trường hợp trên ạ ?
    - còn nếu em bật chìa khóa qua nấc lock rồi rút cọc bình thì có lỗi ?
    Em cám ơn bác ạ
     
  20. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,121
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    6,180 lít xăng
    cụ cho em hỏi sao không nổ lại được ạ? vì khi bật qua ACC thì đã được nối mass rồi
     

Chia sẻ trang này