Đang tải...

Thảo luận chế điện van đuôi blook.

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Thanhvns, 3/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Thanhvns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    248 lít xăng
  2. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    612
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    1,910 lít xăng
    sao bạn lại ngĩ chế điện xuống van được nhỉ ? mà bạn lại không tìm hiểu tại sao bị mất và mất ở đâu. chế như vậy không hợp lí đâu .
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,062
    Được đổ xăng:
    4,513
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,376 lít xăng
    Bác định chế chế thế nào đây? cứ cho là có cách chế điện xuống thì bác định cho vào cài van ấy à? hỏi có đào núi lấp biển được không?trả lời có công mài sắt có ngày nên kim nhưng chưa có ai làm cả bác ạ.:D
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotoluyen_hybrid.
  4. auto_cp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    395 lít xăng
    Em đồng ý với quan điểm của bác. Cần phải làm rõ nguyên nhân để tránh các hư hỏng về sau! Thân
     
  5. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    489
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    244 lít xăng
    về nguyên tắc mà nói dối với thợ việt nam thì ko gì ko chế dược cụ ah,cụ dưa diện 12V,vào van duôi lốc thì xem như lúc dó van dang mở tối da di lúc dó lốc sẻ hoạt dộng hết công suất.nhưng làm như thế ko nên vì hảng dả làm ra thế nào thì mình làm theo thế dó vì họ tính hết rùi,cụ nên tìm ra nguyên nhân chính thì hơn,còn tìm ko dc thì chết là biện pháp bất dăc dĩ cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  6. Thanhvns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    248 lít xăng
    #6 Thanhvns, 3/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/14
    cảm ơn ý kiến của cụ e tinh nếu tìm ko ra e cho nó về thời đồ đá thêm con ngắt lạnh cơ điện 12v thêm quả trở look mở tối đa. ý cụ thế nào?
    [MERGETIME="1401812021"][/MERGETIME]
    có những lúc cần phải chế tác vì bất đắc dĩ.
    ví như hộp hỏng báo thay look rồi lại đến hộp kung khó cụ ak.
    [MERGETIME="1401812030"][/MERGETIME]
    có những lúc cần phải chế tác vì bất đắc dĩ.
    ví như hộp hỏng báo thay look rồi lại đến hộp kung khó cụ ak.
    [MERGETIME="1401812056"][/MERGETIME]
    có những lúc cần phải chế tác vì bất đắc dĩ.
    ví như hộp hỏng báo thay look rồi lại đến hộp kung khó cụ ak.
    [MERGETIME="1401812118"][/MERGETIME]
    có những lúc cần phải chế tác vì bất đắc dĩ.
    ví như hộp hỏng báo thay look rồi lại đến hộp kung khó cụ ak.
     
  7. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    319
    Được đổ xăng:
    284
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,409 lít xăng
    không biết bác có hiểu nguyên lý của van đít lốc làm việc như thế nào không mà định chế điện vào đó.. em thì không hiểu mấy nhưng chưa thấy ai chế điên vào đó cả.. cụ nào có hiểu biết sâu hơn giai thích giùm em vơi..
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. hunglxhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    274 lít xăng
  9. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    791 lít xăng

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8