Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

N
Bình luận: 17Lượt xem: 2,344

nguyen nghi

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Xin hỏi bác là chế dùng trên xe gì? đời bao nhiêu? bác đã vệ sinh chế chưa cái này chủ yếu do tắc giclơ thôi
 

tranduclong270993

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Chào các bác, hiện em đang gặp vấn đề với chế hòa khí của động cơ toyota là nó không có hiện tượng phun xăng ra vòi phun chính em đã tìm nguyên nhân nhưng vẫn không tìm ra được mong các bác giúp đỡ em. Em cảm ơn các bác nhiều.

bacs nên kiểm tra lại các đường xăng vào thổi sạch,nếu kỹ hơn thì vệ sinh lọc gió thì ok
 

rua86

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Được bác tỉnh đấy. Em phục bác rồi=))
 

dungtt

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Yêu cầu cụ cho biết thêm thông tin, ví dụ như xe đời bao nhiêu, là xe gì, kiểu động cơ.....vv... sẽ có nhưng lời tư vấn gửi tới cụ chất lượng hơn
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Chào các bác, hiện em đang gặp vấn đề với chế hòa khí của động cơ toyota là nó không có hiện tượng phun xăng ra vòi phun chính em đã tìm nguyên nhân nhưng vẫn không tìm ra được mong các bác giúp đỡ em. Em cảm ơn các bác nhiều.

Theo bạn vòi nào là vòi chính vòi nào là vòi phụ ? Chế hòa khí hoạt động nhờ hai chế độ ,chế độ thứ nhất là nhờ lực hút của buồng đốt, hút oxy từ ngoài vào CHK nhờ vậy tạo thành lực hút chân không hút xăng từ vòi phun gồm 1 hoặc nhiều lỗ của vòi này ,và tùy vào thiết kế của CHK vòi này được đặt ở các vị trí khác nhau tùy theo từng loại ,khi khởi động nhờ ống góp hút của động cơ nên oxy được lấy từ ngoài vào qua chế và kèm theo xăng được lấy qua từ giclo đi đến vòi phun tạo thành khí hỗn hợp cung cấp cho động cơ và hay hỏng do bị tắc giclo vòi phun bị hở đường dẫn xăng... Chế độ thứ hai hay còn gọi là vòi gia tốc có chức năng giúp xe di chuyển toàn tải của xe giúp xe gia tăng tốc độ nhanh chậm,lên dốc vượt chướng ngại vật ,hoạt động tùy vào chân ga của người điều khiển, kết cấu của vòi này thì xăng được phun dưới dạng tia nhỏ nhờ một màng bơm và một cần điều khiển kèm theo lò xo để mỗi khi đạp ga thì xăng sẽ phun ra . những hư hỏng hay gặp là rách màng ,tắc vòi phun ,lắp sai kết cấu khi vào số đạp ga máy sẽ tắt. ...Theo bạn chủ thớt nói vòi chính vòi phụ là không đúng vì 1 hoặc hai vòi này không hoạt động không chạy được, cả hai đều quan trọng để giúp xe vận hành tốt.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Theo em bác nên vệ sinh các đường mạch xăng như xăng chính..phụ trội,,,vvv...có thê bị tắc
 

vnv811

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Theo bạn vòi nào là vòi chính vòi nào là vòi phụ ? Chế hòa khí hoạt động nhờ hai chế độ ,chế độ thứ nhất là nhờ lực hút của buồng đốt, hút oxy từ ngoài vào CHK nhờ vậy tạo thành lực hút chân không hút xăng từ vòi phun gồm 1 hoặc nhiều lỗ của vòi này ,và tùy vào thiết kế của CHK vòi này được đặt ở các vị trí khác nhau tùy theo từng loại ,khi khởi động nhờ ống góp hút của động cơ nên oxy được lấy từ ngoài vào qua chế và kèm theo xăng được lấy qua từ giclo đi đến vòi phun tạo thành khí hỗn hợp cung cấp cho động cơ và hay hỏng do bị tắc giclo vòi phun bị hở đường dẫn xăng... Chế độ thứ hai hay còn gọi là vòi gia tốc có chức năng giúp xe di chuyển toàn tải của xe giúp xe gia tăng tốc độ nhanh chậm,lên dốc vượt chướng ngại vật ,hoạt động tùy vào chân ga của người điều khiển, kết cấu của vòi này thì xăng được phun dưới dạng tia nhỏ nhờ một màng bơm và một cần điều khiển kèm theo lò xo để mỗi khi đạp ga thì xăng sẽ phun ra . những hư hỏng hay gặp là rách màng ,tắc vòi phun ,lắp sai kết cấu khi vào số đạp ga máy sẽ tắt. ...Theo bạn chủ thớt nói vòi chính vòi phụ là không đúng vì 1 hoặc hai vòi này không hoạt động không chạy được, cả hai đều quan trọng để giúp xe vận hành tốt.
Nhiều khả năng đây là CHK 2 họng kiểu hút xuống bác Vũ ạ. Ở CHK kiểu này, mạch tốc độ cao sơ cấp (hệ thống chính) có 1 vòi phun chính.

(Hình hơi mờ các Bác thông cảm nhé)
Theo em dự khả năng lớn là tắc gic lơ chính.
 

mt-auto

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Bác kiểm tra xem đường ống xăng cung cấp vào buồng phao có xăng không và nếu được thì vệ sinh lại bchk cân chỉnh lại phao và kim phao,chúc bác nhanh chóng khắc phục được nhé
 

boyboy2999

Tài xế O-H
Ðề: Chế hòa khí của động cơ TOYOTA không phun xăng

Bác cho biết thêm thể xe toyota gì .. và năm sản xuất, để mọi người có thể lấy tài liệu chuyên nghành có hình ảnh cụ thể , nói vừa dễ hỉu mà không đoán lung tung.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác, hiện em đang gặp vấn đề với chế hòa khí của động cơ toyota là nó không có hiện tượng phun xăng ra vòi phun chính em đã tìm nguyên nhân nhưng vẫn không tìm ra được mong các bác giúp đỡ em. Em cảm ơn các bác nhiều.

Oài, bác phải nói rõ là xe có nổ không, không có xăng phun ra ở tầm ga nào chứ. Nếu máy không nổ được, bác mở bướm ga hết cỡ, lấy súng xì hơi thổi vào họng khuếch tán xem xăng có phun không. Nếu vẫn không có, thì trong buồng phao không có xăng, nếu xăng phun ra, thì chế hòa khí bị đối áp nên không hút được xăng
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
làm về chế hòa khí chỉ khó là làm sao chỉnh cho máy chạy êm ở không tải ,chạy bốc ở có tải và ăn xăng vừa đủ thôi. nói là chế hòa khí không phun xăng ra ngoài mà lên hỏi anh em như thế này thì e thấy bác này chỉ muốn đưa bài lên cho vui thôi.nếu đã là thợ thì không ai hỏi câu này.nếu là phụ thì ở đó còn có thợ người ta sẽ làm,từ đó kết hợp với kiến thức cơ bản đã học sẽ hiểu có những nguyên nhân gì khiến xăng không được phun ra.còn nếu bạn chưa biết và nhận xe làm ngoài thì đưa bài lên cần tư vấn chắc chắn đã có phản hồi với anh em.đằng này đưa bài lên không thấy gì nữa.nếu chủ thớt vẫn như vậy thì những bài viết tương tự như thế này chỉ là những bài cần xóa bỏ để nâng cao chất lượng diễn đàn vậy ah.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên