Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Thảo luận Chế thêm cốc lọc dầu cho máy xúc Komatsu 200-8

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoanden, 3/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanden
    Offline

    hoanden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    113 lít xăng
    Do dầu ở việt nam mình bẩn quá, mà máy thì đời cao, dùng kim phun điện tử, vậy e muốn chế thêm 1 bộ lọc dầu điezel cho máy 200-8, đã bác nào làm chưa cho em xin ít kinh nghiệm và hình ảnh với.
    chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn và giúp đỡ
     
  2. Hocdl55
    Offline

    Hocdl55 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    101 lít xăng
    thì cụ cứ mua thêm cốc lọc thô lắp trc cái cốc lọc nguyên bản của máy, mà em nghĩ dầu việt nam cũng nhập khẩu mà, bác kêu bẩn thì e nghĩ k tới mức như vậy đâu. lắp thêm cốc lọc thì em nghĩ bác nên lắp thêm bình trung gian giữa hai cốc đấy chứ sợ bơm điện nó hút qua hai cốc bị giảm hiệu suất . ý kiến cá nhân. các cụ gạch đá nhẹ tay ạ
     
  3. hoanden
    Offline

    hoanden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    113 lít xăng
    VÂNG CẢM ƠN BÁC ĐÃ TƯ VẤN
     
  4. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,073
    Xăng:
    1,338 lít xăng
    Cái này ko đúng nhé. Nên nghĩ tới vc bơm nước giếng khi giếng cạn nó bị sao nhé
     
  5. sitan
    Offline

    sitan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    127
    Xăng:
    798 lít xăng
    bác mua thêm lọc , chế chân bắt lọc là được . hồi trước em chế thêm lọc tách nước cho một em kim phun điện tử nhưng nó không có lọc tách nước
     
  6. nhoknhoem1990
    Offline

    nhoknhoem1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/7/10
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    477 lít xăng
    OTE="hoanden, post: 465542, member: 210997"]Do dầu ở việt nam mình bẩn quá, mà máy thì đời cao, dùng kim phun điện tử, vậy e muốn chế thêm 1 bộ lọc dầu điezel cho máy 200-8, đã bác nào làm chưa cho em xin ít kinh nghiệm và hình ảnh với.
    chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn và giúp đỡ[/QUOTE]
    Bác nên chế thêm 1 lọc tách nước, nếu cần thiết thì thêm 1 lọc thô.
    Bình dầu -> lọc nước -> lọc thô-> bơm máy -> lọc tinh... rồi ts bơm cao áp.
    Bạn nên xả lọc lắng nước 1 tuần 1 lần hoặc lâu hơn tùy mức nl của bạn có đảm bảo k. Vì là dầu máy xúc nên chủ yếu là dầu công trường vs dầu phi nên cần lưu ý. Chúc bạn thành công.
     
  7. MANNFILTERS
    Offline

    MANNFILTERS Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,747 lít xăng
    Bác nên chế thêm 1 lọc tách nước, nếu cần thiết thì thêm 1 lọc thô.
    Bình dầu -> lọc nước -> lọc thô-> bơm máy -> lọc tinh... rồi ts bơm cao áp.
    Bạn nên xả lọc lắng nước 1 tuần 1 lần hoặc lâu hơn tùy mức nl của bạn có đảm bảo k. Vì là dầu máy xúc nên chủ yếu là dầu công trường vs dầu phi nên cần lưu ý. Chúc bạn thành công.[/QUOTE]

    Khi lắp thêm bộ lọc thô phải đảm bảo lưu lượng bằng hay lớn hơn động cơ yêu cầu.
    Bạn nên dùng sơ đồ: Thùng dầu - lọc thô (loại có tách nước) - bơm cấp nhiên liệu- loc tinh- bơm. như vây thì bơm cấp NL bơm dầu đã qua lọc sẽ bền hơn. Chỉ lưu ý đoạn từ Thùng dầu - lọc thô (loại có tách nước) - bơm cấp nhiên liệu sẽ có áp suất thấp hơn khí quyển nên dễ bị air- thiếu dầu hay không nên dầu.
    Ảnh kèm theo là bộ lọc thô tách nước có bơm tay cho máy công suất tới 380HP
    Thanh 0903 999 821

    20160404_100043.jpg
     
  8. Manhgia
    Offline

    Manhgia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    182 lít xăng
    ..cũng dc..chế them 1 coc sau loc thô tren duong hut..nhăm loại bỏ them nuoc la,tap chat va can ban..cug ko anh huong den kha nag lv cua may...
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanden.
  9. hoanden
    Offline

    hoanden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    113 lít xăng
    Khi lắp thêm bộ lọc thô phải đảm bảo lưu lượng bằng hay lớn hơn động cơ yêu cầu.
    Bạn nên dùng sơ đồ: Thùng dầu - lọc thô (loại có tách nước) - bơm cấp nhiên liệu- loc tinh- bơm. như vây thì bơm cấp NL bơm dầu đã qua lọc sẽ bền hơn. Chỉ lưu ý đoạn từ Thùng dầu - lọc thô (loại có tách nước) - bơm cấp nhiên liệu sẽ có áp suất thấp hơn khí quyển nên dễ bị air- thiếu dầu hay không nên dầu.
    Ảnh kèm theo là bộ lọc thô tách nước có bơm tay cho máy công suất tới 380HP
    Thanh 0903 999 821

    [ÂTTÂCH=full]42965[/ÂTTACH][/QUOTE]
    Cam ơn bác đã tư vấn. Máy của e đã có 1 lọc tách nước & 1 lọc tinh. Như vậy có cần chế thêm 1 lọc thô nữa ko bác?
     
  10. hoanden
    Offline

    hoanden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    113 lít xăng
    Cam ơn bác đã tư vấn. Máy của e có 1 lọc tách nước & 1 lọc tinh rùi, ko biết có cần chế thêm 1 bộ lọc nữa ko!
     
  11. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    336
    Xăng:
    771 lít xăng
    SK200-8 có 02 lọc thô ( tách nước được luôn) đấu song song rồi+ 01 lọc tinh cụ còn chế thêm gì nữa. quan trọng là ý thức lái máy và phương thức cấp dầu cụ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  12. phanhung2012
    Offline

    phanhung2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    124
    Xăng:
    287 lít xăng
    Cái này bạn nên lắp thêm 1 lọc lưới từ thùng dầu ra thôi
     

Chia sẻ trang này