Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Toyota / Lexus Chém cho vui

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phanhuulinh, 23/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanhuulinh
    Offline

    phanhuulinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,424 lít xăng
    có bác nào chém thử cho e m nhác?.tình hình là e đang làm con inova .nó bị bệnh củng khá lâu rồi nhung bây giờ mới chữa được,.tức là buổi sáng chủ xe ra đề một phát là nổ ngay.chạy nóng máy củng một phat là nổ,chỉ có đang chạy dừng lại tắt chia khóa từ 3 đến mười phút là phải đề trên 3 phát nó mới nổ.đọc không có lổi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  2. NgocDuy979
    Offline

    NgocDuy979 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    224
    Xăng:
    1,757 lít xăng
    Cụ xem lại cảm biến trục cơ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,691
    Xăng:
    13,185 lít xăng
    khả năng lỗi cái cảm biến trục khuỷu rồi cụ nhỉ?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Bác kiểm tra vòi phun nhé!
     
  5. thanhtps
    Offline

    thanhtps Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    226
    Xăng:
    2,606 lít xăng
    cả cái bơm nữa cụ ạ
     
  6. DongTiLo
    Offline

    DongTiLo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    457 lít xăng
    nếu lỗi cảm biến trục cơ thì sẽ hiện lỗi ngay phải k các bác
     
  7. auto.is250c
    Offline

    auto.is250c Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    603
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    2,171 lít xăng
    CỤ CHO EM HỎI KHI ĐỀ 2 - 3 PHÁT ĐẦU ĐÔNG CƠ VẪN QUAY CHỨ A HAY TACH TACH THÔI AH ? QUẢ CĂN BỆNH NÀY EM CHƯA GẶP PHÁT NÀO CỤ CHIA XẺ CHÚT KINH NGHIỆM CHO ANH EM HỌC HỎI ĐI A
     
  8. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    997
    Được đổ xăng:
    1,138
    Xăng:
    3,324 lít xăng
    cụ chủ pic thông báo kết quả cho ae học tập đi? e chờ mải mà chưa thấy bác đăng kết quả
     
  9. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,233
    Xăng:
    8,038 lít xăng
    Thông thường thì chắc chắn là bơm, vòi phun với cảm biến trục cơ.
    Nhưng không lẽ bị mấy cái này mà cụ kiểm tra không ra trong một thời gian dài.
    Vậy thì nó ở cái khác, cái chẳng ai nghĩ đến.
    Vậy đề nghị cụ chủ thớt cho thêm thông tin là: đề 3 phát cụ thể như thế nào
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Không hiện lỗi đâu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi DongTiLo.
  11. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    372
    Xăng:
    5,919 lít xăng
    Các cụ có thể giải thích hộ em tại sao những cái trên bị lỗi lại có hiện tượng như trên?
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Vòi phun bị rò làm máy bị sặc xăng bác ạ
     
  13. truyenminh705
    Offline

    truyenminh705 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    632
    Được đổ xăng:
    372
    Xăng:
    5,919 lít xăng
    Sặc xăng thì sao hả cụ? Cụ giải thích cặn kẽ chút được không?
     
  14. phanhuulinh
    Offline

    phanhuulinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,424 lít xăng
    xin lổi mấy bác nha.mấy hôm rày bận quá để mấy bác trông.chứ thực ra là cái vòi phun nó bị rỉ nên đề 2phat đầu nó bị dư tỉ lệ hòa khí nên phải đề phát thứ 3 nó mới nổ.công nhận mấy bác "siêu"
     
  15. tienphampro
    Offline

    tienphampro Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    333
    Được đổ xăng:
    292
    Xăng:
    1,962 lít xăng
    sao cụ biết nó bị rò rỉ vậy.nếu mà tháo ra ktra bằng mắt thường cũng khó phát hiện mà cụ
     
  16. DongTiLo
    Offline

    DongTiLo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    457 lít xăng
    các cụ nói cụ thể hơn cho e bt với vì e c gặp bệnh nay bao giờ.
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,404
    Được đổ xăng:
    21,876
    Xăng:
    175,531 lít xăng
    Sặc xăng là nhiều xăng quá, thiếu không khí nên không nổ được bác ạ. Có thể ngôn ngữ khiến bác khó hiểu thôi
     
  18. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    559
    Xăng:
    5,362 lít xăng
    Lạ nhỉ nếu kim rò rỉ thì để lâu nhất là qua đêm áp xăng bị tụt thì phải khó nổ mới phải chứ nhỉ ,sao cụ chủ nói để qua đêm đề phát nổ ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83nguyenkhoapt90.
  19. phanviet
    Offline

    phanviet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    389 lít xăng
    nguyên nhân sắc xăng là do kim phun bị đáy phải k ah
     
  20. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    360
    Xăng:
    2,633 lít xăng
    nếu như cụ chủ nói thế e thấy không hợp lý,

    thứ 1 : cụ nói sáng ra đề phát nổ ngay,
    thứ 2 : nếu như vậy đồng nghĩa với việc áp xăng luôn ổn định,
    thứ 3 : cụ lại đưa ra kết luận là (xin lổi mấy bác nha.mấy hôm rày bận quá để mấy bác trông.chứ thực ra là cái vòi phun nó bị rỉ nên đề 2phat đầu nó bị dư tỉ lệ hòa khí nên phải đề phát thứ 3 nó mới nổ.công nhận mấy bác "siêu" )
    thứ 4 : ( buổi sáng chủ xe ra đề một phát là nổ ngay) <=> ( đang chạy dừng lại tắt chia khóa từ 3 đến mười phút là phải đề trên 3 phát)
    thứ 5 : nếu vòi phun rỉ,đồng nghĩa với áp suất trên ống phân phối sẽ tụt,

    hai vấn đề này rất mâu thuẫn ạ,e chưa gặp bao giờ,kết luận này e thấy không hợp lý,
    cụ đừng đùa anh e O-H thế chứDG
     
    Đã được đổ xăng bởi hochoi.

Chia sẻ trang này