:2: tình hình là các bác ạ ! bác ấy bảo là đi vài trăn km thì có dầu diezel trong nhớt...??? theo em nghĩ thì diezel mà vào nhớt thì hoàn thì xẽ hòa tan nhớt, nếu bác ấy co thể nhận ra là có dầu diezel trong nhớt thì bác ấy cũng khá đấy !!!:100: .em chắc chắn đó ko phải là nước, vì nước mà vào nhớt thì chỉ nổ máy 2 phút dầu máy của bác ấy thành cafe sữa ngay :
D
còn như bác bảo là do kim phun làm lọt dầu suống cạt te, nếu vậy em tin chắc rằng xe của bác ấy khói như cháy nhà vì ko đốt cháy hết lương dầu trong buồng đốt. Xe của bác ấy mới đại tu song, đã chạy vài trăm km lúc này việc bao kín buồng đốt của xec măng là tốt, khi dầu phun vào buồng đốt dù là dạng giọt cũng ít lọt suống cạt te mà chủ yếu là bốc hơi bị đẩy ra ống xả nhiều hơn nên xe xẽ rất khói và kèm theo máy giảm công suất,rung giật...em nghĩ vấn đề vẫn chỉ ở bơm áp cao thôi bác nên xét lại cái bơm nha... em mạo muội tý các bác thông cảm cho em nông cạn