Đang tải...

Thảo luận Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 10/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    258
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    7,520 lít xăng
    #1 ice_hut, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Bác nào biết chú ý trong quá trình lắp bơm cánh gạt thì chỉ tôi với
    Cám ơn rât nhiều
    [​IMG]
     
  2. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    618
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,825 lít xăng
    Theo ý của riêng em thì 2 mặt như nhău nắp mặt nào cũng được bác ah
    :5:
     
  3. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    443
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,845 lít xăng
    E thì k nhớ cấu tạo của cánh gạt, nhưng theo hình bác thì nên lắp mặt lõm vào trong, và mặt lồi ra ngoài, như thế mặt lồi sẽ tiếp xúc tốt với vỏ bơm, tạo kín tốt hơn, k biết các bác thế nào

    [​IMG]
     
  4. anhh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    392 lít xăng
  5. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    258
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    7,520 lít xăng
    Như vậy thống nhất là mặt lõm vào trong, mặt lồi ra ngoài
    Nhưng mặt lồi nó không đối xứng, giả xử rô to quay thuận chiều kim đồng hồ thì lắp thế nào hả các bác
     
  6. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    443
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,845 lít xăng
    #6 anhnoi.oto, 10/6/13
    Last edited by a moderator: 10/6/13
    Anh Phong thử chụp ảnh cụ thể xem thế nào. lâu rùi e k nhớ hình ảnh nó nữa
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,973
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    1,523 lít xăng
    Gã chém gió tý nhé:
    1/ mặt lồi ra ngoài nhé
    2/ mặt lôi không đối xưng ( thường 1 cạnh có góc lượn nhỏ) : lắp sao cho từ góc lượn to sang góc lượn nhỏ là chiều quay của bơm
    Gã chém gió đấy
     
  8. otothanhdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng:
    301 lít xăng
    Khoong phải thống nhất cụ ice_hut ạ mà phải bắt buộc là mặt lõm ở trong do vấn đề cào xước và lực ly tâm khi văng ra vì dầu sẽ điền vào phần lõm hỗ trợ văng ra và tăng lực ly tâm của cánh!
     
  9. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,902
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,375 lít xăng
    Ðề: Chiều lắp cánh gạt của bơm thấp áp bơm VE

    Không quan trọng bơm quay ngược hay quay thuân, chỉ xét riêng cái cánh gạt của bơm, mặt lõm ở trong, mặt lồi ra ngoài như cụ giẻ-rách bày là chuẩn không cần chỉnh rồi. ở mặt lồi, hai bên mép cánh gạt không đối xứng, 1 phía cao, 1 phía thấp, cụ ;ắp làm sao cho khi bơm quay, mép thấp đi trước, mép cao theo sau, như thế cánh sẽ gạt nhiên liệu nhẹ nhàng, trơn tru. nếu cụ lắp ngược thành mép cao đi trước, mép thấp theo sau, khi đó trong quá trình piston bơm chuyển động lên xuống và xoay, sẽ gây ra việc mép cánh gạt thúc vào thành làm trầy xước.
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8