Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Yamaha chỉnh cò sirius

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi maidatbt, 7/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maidatbt
    Offline

    maidatbt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    290 lít xăng
    Xe mình đi được 8k Km, dạo này nghe cò kêu tích tích sao lớn quá,. dắt xe vào hãng đi mấy chổ luôn nó kêu cứ vậy mà chạy đi không sao hết. Nhưng kêu khó chịu quá mình ra thợ kêu nó chỉnh lại dùm, chỉnh xong xe đề máy khó nổ quá, lúc chỉnh xong thì khong sao nhưng về nhà thì mới phát hiện. Tiếng thì vẫn còn kêu nhưng kêu nhỏ..
    máy pro nào am hiểu cho xin lời khuyên, trường hợp như e thì nên làm gì ?
    sẵn tiện cho hỏi thêm là nếu chỉnh lố quá khó nổ thì còn bị gì nữa không mà kêu tích tích còn bị gì nữa ? (giảm công suát, tiêu hao nhiên liêu,..)
     
  2. duonghuuanh83
    Offline

    duonghuuanh83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    142 lít xăng
    Xe mới chạy được 8km thì không nên chỉnh cò vì thông số đó đã được nhà chế tạo cân chỉnh chính xác rồi, như vậy tiếng kêu đó không phải là do cò.
    Khi bạn đem xe đi yêu cầu thợ chỉnh lại thì thấy xe khó nổ hơn có thể là do chỉnh khe hở quá nhỏ hoặc không có khe hở, như vậy cần phải chỉnh lại. bác yêu cầu thợ chỉnh lại khe hở nhé.
    Còn tiếng kêu thì có thể là do đặc điểm của xe như vậy hoặc có thể chùng sên cam, hoặc dùng nhớt bôi trơn không đúng yêu cầu,... bác có thể kiểm tra lại nhé.
     
  3. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    354 lít xăng
    8.000km thì độ rơ và khe hở supap ko lớn nên ko cần canh chỉnh đâu bạn.
     
  4. dinhvantu306
    Offline

    dinhvantu306 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    302 lít xăng
    Chưa có độ dơ!
     
  5. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    354 lít xăng
    Thợ chỉnh cò sai rồi bạn.
     
  6. DZCARVN
    Offline

    DZCARVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    1,719 lít xăng
    Sirius và jupiter va exciter đều là yahaha nếu chỉnh theo kiểu honda sẽ không thích hợp . độ rơ cò dòng ya lớn hơn .
     
  7. hung dong anh
    Offline

    hung dong anh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    529
    Xăng:
    3,437 lít xăng
    Ban phai Chinh lai sup pap khan truong ngay di ko Thi ok con ga toi day . Nhe ho sup pap tieu chuan cua XE ban la : hut tu 0.08 xa o.12 mm nhe
     
  8. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    354 lít xăng
    Khe hở supap xe Ya trên dưới hút xả khác nhau nhé.
     
  9. maidatbt
    Offline

    maidatbt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    290 lít xăng
    Trong sách hướng dãn của si thì có kêu mở nắp nhông cam ra canh piston ở điểm chết trên, thường thi ngoài tiệm sua xe bỏ qua bước này điều này có cần thiết ko vậy các bác ?
     
  10. maidatbt
    Offline

    maidatbt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    290 lít xăng
    sai chổ nào bác nói rõ hơn được không ạ ?
     
  11. DZCARVN
    Offline

    DZCARVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    1,719 lít xăng
    #11 DZCARVN, 20/5/13
    Last edited by a moderator: 20/5/13
    Rất cần thiết nhưng không phải nắp nhông cam mà là lỗ vô lăng hoặc dò theo lỗ bugi ,nếu thợ làm giỏi qua việc này có thể biết được tình trạng cốt cam,cò của xe bạn-trên thực tế chỉnh cò có kinh nghiệm thì không dùng lá canh- nếu cam không bị lún,mòn...thì bạn nói họ chỉnh hơi rơ hơn dòng honda một chút là êm-chúc vui vẻ ok.
     
  12. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    354 lít xăng
    Độ rơ có à khe hở supap của Ya lớn hơn Honda nhé bạn
     
  13. hoang_dro
    Offline

    hoang_dro Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    287 lít xăng
    Cò hút khe hở 0,7mm cò thoát 0,9mm cứ như thế mk căn chỉnh nha bác
     
  14. phongtran2008
    Offline

    phongtran2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    121
    Xăng:
    475 lít xăng
    Ðề: chỉnh cò sirius

    Lại vào hãng thôi bác ơi, bệnh hắc hơi bây giờ chuyển sang cảm cúm rồi đấy.
    P/s: Thợ ở ngoài có ai sài lá cở đâu mà KHÔNG PHẨY, KHÔNG PHẨY :105: :105:
     
  15. toanhuyen28061995
    Offline

    toanhuyen28061995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/9/13
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    330 lít xăng
    Ðề: chỉnh cò sirius

    Mình mún pít rõ độ dơ 0,7mm.0,9mm thì đo kiểu j thế ak?
     
  16. ltt1987
    Offline

    ltt1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    361 lít xăng
    do ro cua ya lon hon honda. va cho phep dao dong trong khoang 0.8 - 0.12. Nen vao hang ya chinh lai
     
  17. zenauto
    Offline

    zenauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    366 lít xăng
    Đo bằng thước lá, nó gồm nhiều độ dày mòng khác nhau
     

Chia sẻ trang này