Đang tải...

Thảo luận Chỉnh đai và cam sau khi lắp máy?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phan_huy_duc, 28/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phan_huy_duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
  2. khoasinh9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    Nó có bi tăng cam đấy cụ .
     
  3. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    209
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,628 lít xăng
    bác hỏi chung chung quá , khó !!
    - đặt cam đúng dấu
    - đúng chiều dây cam
    - lấy phần dây cam bên không có bi tăng làm cữ khi lắp
    - tăng dây cam (độ căng vừa đủ )
    * đó là với những xe sử dụng dây đai cam bình thường , còn những loại xích cam , bánh răng thì lại khác
    * bác phải tập chung chú ý các bác thợ máy làm rồi biết thôi
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,091
    Được đổ xăng:
    12,504
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,469 lít xăng
    - Đặt cam đúng
    - Độ căng đai cam đúng
    - Dây đai dẫn động bên ngoài (bơm nước, máy phát điện, máy nén điều hòa...) lắp đúng, độ căng đúng
     

Chia sẻ trang này