Đều là cảm biến nhiệt, về cơ bả là giống nhau, nhưngCác Bác cho em hỏi là điện trở của cảm biến nhiệt giàn lạnh có giống với cảm biến nhiệt độ nước k ạ? (nhiệt độ nước tăng làm điện trở giảm gây sụt áp để bộ điều khiển cảm nhận và đưa ra tín hiệu điều khiển)
Tất cả các cảm biến họ nhà nhiệt đều cơ bản đều có nguyên lý như nhau bạn nhé, khác nhau ở chỗ tùy từng dòng xe hãng xe mà họ dùng loại nhiệt trở dương, hay nhiệt trở âm cho cùng 1 nhiệm vụ như nhau thôi bạn.Các Bác cho em hỏi là điện trở của cảm biến nhiệt giàn lạnh có giống với cảm biến nhiệt độ nước k ạ? (nhiệt độ nước tăng làm điện trở giảm gây sụt áp để bộ điều khiển cảm nhận và đưa ra tín hiệu điều khiển)
Rơ le ngắt lạnh khác cảm biến bạn àcái đó là do người ta mua gắn vào thôi ( chế )
Bác chưa hiểu chỗ nào??Đọc thấy mấy ae hướng dãn đấu noíi tiếp vài một dây của cảm biến nếu chế role ngắt lạnh cơ vào, nhưng không hiểu lắm, ai giải thích giùm
vâng thưa bác xin chỉ giáo:Bác chưa hiểu chỗ nào??
- Đã là nối tiếp thì trước hay sau không quan trọng. Miễn là cảm biến và rơle nối đuôi nhau là đượcvâng thưa bác xin chỉ giáo:
1 đấu nối tiếp là đấu ở dây nào dây đưa về hộp hay dây nối max trên cảm biến.
2 khi xác định cảm biến đã hỏng thì đấu nôí tiếp như vậy có chính xác ko, em nghĩ là ko chính xác, bởi khi cảm biến ngắt lạnh hỏng ta đấu nối tiếp vào role ngắt cơ , khi role cơ đóng lại thì dây dẫn mà ta đấu nôí tiếp của cảm biến thông nhau và đưa về hộp tín hiệu sai như ban đầu thì không có tác dụng,
Mong bác chỉ giáo.
cảm ơn bác, chúc bác sức khỏe- Đã là nối tiếp thì trước hay sau không quan trọng. Miễn là cảm biến và rơle nối đuôi nhau là được
- Cảm biến hỏng là hỏng thể nào? Kiểu tăng trở hay giảm trở
- Tất nhiên sẽ không chính xác trong 1 số trường hợp. Và sẽ không hoạt động trong 1 số trường hợp. Và như cũ trong 1 số trường hợp (lắp vào chả thay đổi gì, bệnh vẫn không sửa được)
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.