Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Honda Chỉnh xăng Airblade 2011 lên 125

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi ngocquy0583, 16/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocquy0583
    Offline

    ngocquy0583 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    330 lít xăng
    Tình hình là mình đang định lên nòng 125 cho Airblade 2011. Nhưng mà giờ thì yếu máy lắm do nòng lên nhưng xăng phun thì lại không đổi nên yếu xe. Các bác có kinh nghiệm chỉ giúp em có cách nào chỉnh cho tăng được cái phun xăng lên với.

    Em xin đa tạ nhiều nhiều
     
  2. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    947
    Xăng:
    34,649 lít xăng
    em nghĩ cái ecm của nó được lập trình sẵn rồi chắc k đổi được đâu.
     
  3. ngoc15031989
    Offline

    ngoc15031989 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    312 lít xăng
    con nay dung he thong phun xang dien tu lap trinh san o ECM roi,Bac doa len 125cc nhg ECU van tinh la 110cc,cai nay B phai ra head honda mua ca he thong ECM cho dong co 125cc roi
     
  4. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,436
    Được đổ xăng:
    7,746
    Xăng:
    91,343 lít xăng
    Cái này chỉ có cách nào "Dịch ngược" được từ hộp của nó ra mới hy vọng can thiệp được cụ ạ!
     

Chia sẻ trang này