Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Cơ bản Chu trình làm lạnh trên ôtô

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi khoadongluc, 20/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,237
    Được đổ xăng:
    7,939
    Xăng:
    97,721 lít xăng
    [​IMG]
    · Máy nén tạo ra ga có nhiệt độ và áp suất cao.
    · Ga dạng khí đi vào giàn ngưng (giàn nóng), tại đây ga được ngưng tụ thành ga lỏng
    · Ga lỏng chảy vào bình chứa, bình chứa làm nhiệm vụ chứa và lọc ga lỏng.
    · Ga lỏng đã được lọc chảy đến van giãn nở, van giãn nở biến ga lỏng thành hỗn hợp khí/lỏng có áp suất và nhiệt độ thấp.
    · Ga ở dạng khí/lỏng đi đến giàn bay hơi (giàn lạnh).
    · Do sự bay hơi của ga lỏng trong giàn lạnh nên nhiệt của dòng khí ấm đi qua thân giàn lạnh được truyền cho ga.(Tất cả ga lỏng đều biến thành dạng khí trong giàn lạnh và chỉ có khí ga mang nhiệt này đi vào trong máy nén).
     
  2. hoaiconganh
    Offline

    hoaiconganh Guest

    co ich day
    bai nay cung tam on
    do quen qua ma
     
  3. chivenbaclieu
    Offline

    chivenbaclieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    114 lít xăng
    mình đang cần,cảm ơn bạn.
     

Chia sẻ trang này