Chức năng Solenoi trên đỉnh bơm cao áp commonrail

M
Bình luận: 6Lượt xem: 1,811

Duyleauto

Tài xế O-H
Cái solenoi này dùng để ngắt nhiên liệu khi mà tắt máy đó bạn. Đối với động cơ dầu chỉ có thể tắt máy khi ngắt đường nhiên liệu tới các kim phun:

Vì vậy trang bị một cái van solenoi ngay trên bơm cao áp để khi tắt máy, không cấp nguồn cho solenoi nữa thì van này sẽ đóng đường nhiên liệu lại.
 

nguyenvanbao

Tài xế O-H
ôi thế mà lúc ban đấu đọc câu hỏi của bác này em lại cứ nghĩ là nó đóng van dầu đi và van dầu về đấy bác ạh.
mà bác cho em hỏi chút khi ngắt nhiên liệu từ van đi thì làm tắt máy luôn đúng k ạh
 

sangdenso

Tài xế O-H
các bạn nhầm rồi cái van ở trên bơm cao áp crdi là để điều khiển lượng nhiên liệu của bơm cao áp thông qua điều khiển quá trình hút của pittong
 

NGOCBMT

Tài xế O-H
đối với hệ thống CRDi thì solenoi dùng để điều khiển lương nhiên liệu của bơm ,quá trình điều khiển này thông qua các cảm biến ,như bàn đạp ga ,chân côn đưa về hộp điều từ hộp điều khiển đưa ra các mức điện áp điều khiển van mở nhiều hay mở ít ,em nói vậy có đùng ko các bác
 

maihuytan

Tài xế O-H
Các bạn xem hai đoạn video này để hiểu rỏ hoạt đột của vòi phun nhiên liệu trên hệ thống cung cấp nhiên liệu trên động cơ diesel truyền thống và commonrail nhé
[video=youtube_share;EbjDH7fr_J8]http://youtu.be/EbjDH7fr_J8[/video]
[video=youtube_share;6R0aMPZ8Np0]http://youtu.be/6R0aMPZ8Np0[/video]
và vào đây để xem sơ đồ của commonrail
http://www.google.com.vn/search?q=c...a=X&oi=mode_link&ct=mode&cd=2&ved=0CBAQ_AUoAQ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên