Đang tải...

Thảo luận Chuyển động cơ từ chễ hòa khí sang kim phun điện tử

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 18/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    305
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    1,282 lít xăng
  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,564 lít xăng
    câu hỏi của bác hay đấy.
    em nghĩ là mình bỏ chế đi và thây vào đó là hệ thống phun được vì nguyên lý của nó có khác gì đâu ạh.
    các bác vào thaỏ luận nhé
     
  3. anhkhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    442 lít xăng
    lam nhu vay thi hoi ton kem va mat thoi gian ,phai su ly banh da hoac buly truc co truc cam cho khop voi bo ecu minh che vao
     
  4. voanhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    373 lít xăng
    rất khó nếu mình tự làm và nếu không có dụng cụ kiểm tra hay bang thử để làm.SUZUKI cũng từng chuyển từ chk sang PXDT cho xe tải nhỏ loại gì đấy thì tôi ko nhớ.Tức là loại xe này lúc trước dung CHK,nhưng thời thế thay đổi nên SU quyệt dịnh chuyển và do loại xe này đã được sx ra mà bán ko được nên SU phải cải tiến.
     
  5. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    214 lít xăng
    xe lắp chế hòa khí thì đi vô tư ít hỏng hóc, còn chuyển sang phun điện tử thì tháng tháng phải ít nhất đi gara 1 lần:)
     
  6. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    424
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    5,560 lít xăng
    Theo em để chế một xe chạy chế sang phun xăng cũng khó và cũng rễ phù hợ cho xe nào đã trước tiên em nói về những xe phun xăng đơn giản dùng chia điện thì chể rất rễ xe phun xăng đời cao hơn thì khó lắm chỉ làm được rễ ví dụ suzuki 5tạ và 7 chỗ chạy chế xang xe phun cứ bê cả cục điện và cổ hút sang là ok luôn.còn bác muốn chế thì phải xem xe mình phù hợ với loại nào ví dụ phải thay đổi lại cổ hút không có thì cắt hàn chia điện lấy chế để cắm vào cho chuẩn bộ kim phun phải phù hợ nữa ví dụ xe mình có 1.6 không thể lấy kim của 3.5 sang lắp được phải không.xưởng em đã chế hộp và kim phun cho xe huynhdai solata đời cũ thành công rất ngon và tiết kiệm xăng .lấy nguyên bộ điện hôp kim phun bướm ga chia điên cắt gọt đi để lắp sang của động cơ camry 3s sang.
    cấc bác cho em tí xăng nha há há.
     
  7. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng:
    314 lít xăng
    Ko khả thi bác ạ, bác lắp ecu, cảm biến , rồi vv...vvv chắc j đã chuẩn
     
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    424
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    5,560 lít xăng
    Ta thay cả cụm bướm ga vào mà bác . cảm biến xe chạy efi đời cũ có gì đâu chế cả chia điện rồi mà khó gì đâu bác.cảm biên MAP thì chế đơn giản isc và vị trí bướm ga theo cụm bướm ga rồi .còn cái gì nữa mà không ổn.
     
  9. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    158 lít xăng
    Mình đã từng chuyển từ CHK sang phun xăng rùi bạn ơi.
    Mình thực hiên nó trên Lada 2107.
    Nói tóm lại là làm được nhưng hơi tốn thời gian và tiền thui à.
     

Chia sẻ trang này

×