Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Hãng khác Chysler 300 c máy dầu không lên ga

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi quyminh, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyminh
    Offline

    quyminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    97 lít xăng
    Em đang gặp 1 quả Chysler 300c máy dầu động cơ Mercedes GL 320.ko ga lên được quá 3000v/p. máy nổ khói trắng. Chỉ có 2 lỗi duy nhất là P2454 và p242f . xin đồng ngiệp chỉ giáo
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,384
    Được đổ xăng:
    21,777
    Xăng:
    174,946 lít xăng
    P2454 và P242F là gì vậy, bác? Đưa ra để anh em còn chém nào
     
  3. quyminh
    Offline

    quyminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    97 lít xăng
    #3 quyminh, 5/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/15
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816634"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816673"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,384
    Được đổ xăng:
    21,777
    Xăng:
    174,946 lít xăng
    Như vậy, có thể nói bệnh rõ nhất quanh khu vực ống xả và van EGR bác ạ. Chắc nó bị tắc
     
  5. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    765 lít xăng
    có thể giúp anh là nguyên nhân đó có thề là do cảm biến lưu lượng khí nạp không đủ , nguyên nhân nữa là do turbo tăng áp hoạt động không tốt . xem kỹ 2 cái đó
     

Chia sẻ trang này