Có ai gặp pan này chưa ạ

C5galaxy
Bình luận: 62Lượt xem: 6,701
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

gie-rach

Tài xế O-H
Làm cái gì cũng nên đo kiểm thì hơn cụ ạ . Mà mấy con cảm biến cao áp già nua của cụ chắc gì đã đúng . Cụ cứ đo kiểm kỹ vào mới biết dc . Chứ đừng có nghĩ sao
 

4chleduc

Tài xế O-H
Bằng hữu xem lại góc phun của heo có sớm hay trễ quá không và nguyên nhân chính là bị đội cò supap lứa cho nên ở thì nén supap lửa bị đội lọt lửa ra ngoài nên đỏ turbo.
đội supap khi nóng mới bị, và tương đối khó nghe vì nó đội không nhiều nhưng dư âm lớn còn nhận biết hở supap thì dễ nghe hơn.
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Bằng hữu xem lại góc phun của heo có sớm hay trễ quá không và nguyên nhân chính là bị đội cò supap lứa cho nên ở thì nén supap lửa bị đội lọt lửa ra ngoài nên đỏ turbo.
đội supap khi nóng mới bị, và tương đối khó nghe vì nó đội không nhiều nhưng dư âm lớn còn nhận biết hở supap thì dễ nghe hơn.
Máy nổ mới 5 phút tắt máy mà rờ tay vô ống góp hút nóng không chịu nổi lun đó cụ
 

gie-rach

Tài xế O-H
Nghe dân gian . Có cụ mới mua bộ test bơm theo đặc tính có hơn tỷ mà mới là đồ tàu . Cụ mong muốn nó như thế nào thì cụ phải xem nội lực của mình . Còn các dụng cụ cần cụ có thể đọc trong manua shop nhé
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Nghe dân gian . Có cụ mới mua bộ test bơm theo đặc tính có hơn tỷ mà mới là đồ tàu . Cụ mong muốn nó như thế nào thì cụ phải xem nội lực của mình . Còn các dụng cụ cần cụ có thể đọc trong manua shop nhé
Dạ thưa cụ. Ý em hỏi là bộ đồng hồ thôi ạ. Cụ nói bộ gì đó nửa tỷ là em ngủ không được lun
 

chinh3614

Tài xế O-H
Em không đo được áp suất nạp cụ ah. Nói đúng hơn là không có dụng cụ. Cụ là cao nhân cho em hỏi áp không tải của bơm thuỷ lực dòng -6 bao nhiêu là đạt chuẩn khi ga nhỏ và ga to ạ.
bơm thuỷ lực của 450-6lúc không làm việc thì ga nhỏ hay ga cao đều không đổi, áp lưa thì khoảng 70kg/cm .khi làm đến thuỷ lực ép tải cao là khoảng 380kg/cm2
 

haidangdenso

Tài xế O-H
xong chưa cụ tôi đọc lại mới thấy cụ thay đọng cơ khác đúng roài cái quan trọng nhất là lại uống dầu như bia .
cụ kiểm tra kỹ cho tôi bơm cao áp
- thứ nhất ptonglongio đúng đời không
-bơm cân lại nhiều chưa , vì nếu yếu khó nổ đến thợ cân bơm lại tăng liu lượng cho dễ nổ. thì lượng dư dầu càng nhiều, vì ở tốc độ thấp dầu lọt nhiều sẽ khó nổ nên tăng liu lượng bù vào phần lot ,ở tốc độ cao lọt ít hơn nên lượng lọt giảm đi nêm thừa dầu dẫn đến đốt không hết sẽ tống ngoài cổ xả gây đỏ tubo
Bệnh này rất hay gặp vì tội tiết kiệm . tuy nhiên không ảnh hưởng gì nhiều lắm mà chỉ tốn ít dầu và lâu lâu tốn cái tubo ,còn máy rất khỏe cực khỏe mà không nóng máy ,nếu bục tyo thủy lực phun vào thì bùng
 

haidangdenso

Tài xế O-H
cụ cứ thay pitong bơm đi hoac giảm liu lượng bơm đi tôi đảm bảo với cụ hết liền hoặc cu phải xem có phải bơm nguyên bản không nhé nếu bơm theo máy mới phải kiểm tra hoặc thay điều tốc của bơm nguyên bản vào nhé
 

C5galaxy

Tài xế O-H
xong chưa cụ tôi đọc lại mới thấy cụ thay đọng cơ khác đúng roài cái quan trọng nhất là lại uống dầu như bia .
cụ kiểm tra kỹ cho tôi bơm cao áp
- thứ nhất ptonglongio đúng đời không
-bơm cân lại nhiều chưa , vì nếu yếu khó nổ đến thợ cân bơm lại tăng liu lượng cho dễ nổ. thì lượng dư dầu càng nhiều, vì ở tốc độ thấp dầu lọt nhiều sẽ khó nổ nên tăng liu lượng bù vào phần lot ,ở tốc độ cao lọt ít hơn nên lượng lọt giảm đi nêm thừa dầu dẫn đến đốt không hết sẽ tống ngoài cổ xả gây đỏ tubo
Bệnh này rất hay gặp vì tội tiết kiệm . tuy nhiên không ảnh hưởng gì nhiều lắm mà chỉ tốn ít dầu và lâu lâu tốn cái tubo ,còn máy rất khỏe cực khỏe mà không nóng máy ,nếu bục tyo thủy lực phun vào thì bùng
Bơm cao áp cũng mới thay luôn roài cụ. Thợ cty vinabosch bên sài gòn qua làm mà cũng bó tay. Đổ thừa là thuỷ lực. Mà máy nó nâng cần chậm cực kì. Làm 30' nhớt thuỷ lực nóng gần sôi
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên