C5galaxy
Tài xế O-H
Theo cụ thì em nên bắt đầu từ đâu ạThế thì nên kiểm tra kỹ mà đại tu cụ ạ
Theo cụ thì em nên bắt đầu từ đâu ạThế thì nên kiểm tra kỹ mà đại tu cụ ạ
Máy nổ mới 5 phút tắt máy mà rờ tay vô ống góp hút nóng không chịu nổi lun đó cụBằng hữu xem lại góc phun của heo có sớm hay trễ quá không và nguyên nhân chính là bị đội cò supap lứa cho nên ở thì nén supap lửa bị đội lọt lửa ra ngoài nên đỏ turbo.
đội supap khi nóng mới bị, và tương đối khó nghe vì nó đội không nhiều nhưng dư âm lớn còn nhận biết hở supap thì dễ nghe hơn.
Cụ cho em hỏi bộ dụng cụ đo áp khoảng nhiu củ vậy cụLàm cái gì cũng nên đo kiểm thì hơn cụ ạ . Mà mấy con cảm biến cao áp già nua của cụ chắc gì đã đúng . Cụ cứ đo kiểm kỹ vào mới biết dc . Chứ đừng có nghĩ sao
Dạ thưa cụ. Ý em hỏi là bộ đồng hồ thôi ạ. Cụ nói bộ gì đó nửa tỷ là em ngủ không được lunNghe dân gian . Có cụ mới mua bộ test bơm theo đặc tính có hơn tỷ mà mới là đồ tàu . Cụ mong muốn nó như thế nào thì cụ phải xem nội lực của mình . Còn các dụng cụ cần cụ có thể đọc trong manua shop nhé
Đo chính xác không cụ1 bộ đo trung quốc gồm 3 đồng hồ và 3 dây 6 đầu đo trước họ bán khoảng 3.5 triệu
bạn đặt tầm lửa hơi muộn > cháy rớt nhiều làm nống tubor thôi chỉnh lại đi[/QU
Để em thử xem
bơm thuỷ lực của 450-6lúc không làm việc thì ga nhỏ hay ga cao đều không đổi, áp lưa thì khoảng 70kg/cm .khi làm đến thuỷ lực ép tải cao là khoảng 380kg/cm2Em không đo được áp suất nạp cụ ah. Nói đúng hơn là không có dụng cụ. Cụ là cao nhân cho em hỏi áp không tải của bơm thuỷ lực dòng -6 bao nhiêu là đạt chuẩn khi ga nhỏ và ga to ạ.
Bơm cao áp cũng mới thay luôn roài cụ. Thợ cty vinabosch bên sài gòn qua làm mà cũng bó tay. Đổ thừa là thuỷ lực. Mà máy nó nâng cần chậm cực kì. Làm 30' nhớt thuỷ lực nóng gần sôixong chưa cụ tôi đọc lại mới thấy cụ thay đọng cơ khác đúng roài cái quan trọng nhất là lại uống dầu như bia .
cụ kiểm tra kỹ cho tôi bơm cao áp
- thứ nhất ptonglongio đúng đời không
-bơm cân lại nhiều chưa , vì nếu yếu khó nổ đến thợ cân bơm lại tăng liu lượng cho dễ nổ. thì lượng dư dầu càng nhiều, vì ở tốc độ thấp dầu lọt nhiều sẽ khó nổ nên tăng liu lượng bù vào phần lot ,ở tốc độ cao lọt ít hơn nên lượng lọt giảm đi nêm thừa dầu dẫn đến đốt không hết sẽ tống ngoài cổ xả gây đỏ tubo
Bệnh này rất hay gặp vì tội tiết kiệm . tuy nhiên không ảnh hưởng gì nhiều lắm mà chỉ tốn ít dầu và lâu lâu tốn cái tubo ,còn máy rất khỏe cực khỏe mà không nóng máy ,nếu bục tyo thủy lực phun vào thì bùng
Thế vẫn chưa làm dươc bác ah.tự dưng bị như vậy hay làm dộng cơ nó như vậy bácBơm cao áp cũng mới thay luôn roài cụ. Thợ cty vinabosch bên sài gòn qua làm mà cũng bó tay. Đổ thừa là thuỷ lực. Mà máy nó nâng cần chậm cực kì. Làm 30' nhớt thuỷ lực nóng gần sôi