chẳng nhẽ cả một cộng đồng kỹ thuật lại không thể giải quyết một vần đề của em
phải thú thật là em cũng gọi nhờ nhiều cao nhân lắm rồi. 4 tỉ bạc chứ có ít đâu. bơm cao áp với vòi phun đã dc các sư phụ tháo đi tháo lại nhiều lần đến giờ động cơ cũng dc các thầy nhấc ra 2 lần, bơm kim cũng mới cả mà tình hình vẫn không có chuyển biến
Em nghĩ tình hình trầm trọng thế này chắc bác phải UP địa chỉ cho các "cao nhân ẩn dật" tìm đến tận nơi bắt bệnh thôi.Anh em O-H cũng có nhiều cao thủ lắm ạ.Hơn nữa để bắt bệnh bác phải cho dữ kiện càng chi tiết càng tốt.
thật ra thì con động cơ 6d125-5 là một cái máy cummins nếu bóc cái mác komatsu đi mất. và cho hỏi là máy có báo lỗi gì không hả cụ khonganotchau
"4 tỉ bạc chứ có ít đâu" mà đại nhân chủ máy lại "CƯ XỬ" với "CON CƯNG" của mình thế này sao !!!??? Lạ thật !!!???"không thể cung cấp NO của nó nữa bởi vì có 2 cái tem nhôm thì các bác thợ lúc bí đã cắt làm long đen dầu mất rồi."xin lỗi bác cùng bác thầy bói. quả thật là em không thể cung cấp NO của nó nữa bởi vì có 2 cái tem nhôm thì các bác thợ lúc bí đã cắt làm long đen dầu mất rồi. bác hỏi em sấu hổ không dám nói. bác có mắng em mới dám khai thật
Nhưng tựu trung lại thì các nguyên nhân phân ra làm:
a)- Lỗi do phần "HƠI". (tương đối dễ "XỬ")
b)- Lỗi do phần "NHIÊN LIỆU". (khó đây !!! Nó vừa dính đến "CƠ KHÍ CHÍNH XÁC" mà lại dính đến cả "ĐIỆN TỬ" nữa mới mệt !!)
c)- Và đương nhiên là có khi lỗi do cả hai phần "HƠI" lẫn "NHIÊN LIỆU".
Mỏi tay rồi; xin tạm dừng.
Bác mua xe không có giấy tờ "tùy thân" à, cái này dân buôn lậu nó gọi là "hàng cáy", tài thật 4 tỷ bạc ~ cái xe 45 tấn mà chui lọt anh "hải quan".quả thật là em không thể cung cấp NO của nó nữa bởi vì có 2 cái tem nhôm thì các bác thợ lúc bí đã cắt làm long đen dầu mất rồi.
Các bác cho em hóng vài câu nhá? có gì sai các bác đừng chém, em hãi lắm.hôm nay cháu làm như anh sangdenso bảo rồi bác lạc hậu ơi. lúc khởi động vòng quay đạt 200rpm thì áp suất có lúc lên đên 60mpa có lúc chỉ đạt 12mpa rồi lại về 0 phải tắt chìa khóa khởi động lại mới có áp
hôm nay cháu làm như anh sangdenso bảo rồi bác lạc hậu ơi. lúc khởi động vòng quay đạt 200rpm thì áp suất có lúc lên đên 60mpa có lúc chỉ đạt 12mpa rồi lại về 0 phải tắt chìa khóa khởi động lại mới có áp[/QUO
CRI komatsu thì con máy này không thể có lửa hay có khói dc.
áp xuất của thanh nhiên liệu nằm trong khoảng 40-120mpa và phải luôn bằng với thông số mà ecm yêu cầu. trường hợp này có lúc khởi động đã đến 60mpa vậy là ecm đã không kiểm soát dc bơm. đến lúc ecm ngắt bơm thì áp còn 0mpa
---------- Post added at 04:36 AM ---------- Previous post was at 04:22 AM ----------
thật ra đây là một đề tài hay và chưa thực sự nhiều người biết. cảm ơn bác khonganot, vì nếu không giúp dc bác nổ máy thì cũng giúp dc nhiều anh em có thêm kiến thức về CRI komatsu
lại sai roài có áp tháo ra nó chẳng mổ cho tan mạt ấy chứ chiuj khó đọc và sờ điCác bác cho em hóng vài câu nhá? có gì sai các bác đừng chém, em hãi lắm.
Theo như em biết thì ở bất kỳ hệ thống nhiên liệu xăng hay dầu dùng ống tích áp thì lúc nào trên đường ống cũng phải duy trì một áp suất nhất định chứ nhỉ. Chính áp này sẽ giúp động cơ dễ khởi động khi tắt máy và khởi động cho lần sau.
và áp này được duy trì bởi các van một chiều.
Nổ đc máy làm việc có ổn ko bác, có khói gì ko? . Tắt máy đi đề lại ngay có được ko. Hay để lâu mới phải mồi rp7nhà em có một con pc450-7 vừa mang từ bãi về. làm được 2 hôm thì đã đổ bệnh. đầu tiên là đề khó nổ. sau rồi thì mắc chứng nghiện rp7. giờ thì đã gần năm em đem tiền vợ bán phở đi chả lãi ngân hàng mà nó vẫn nằm đấy bụi bám nhện răng. đau đầu quá
nay nhờ các cao nhân chỉ giáo xem em có còn hi vọng gì không
Xe bác phải sịt r7 thì mới nổ .mà nổ rồi hiện tượng thế nào .máy khó nổ thì có cam+ cảm biến + cảm biến trục cơ+ hệ thống nhiên liệu+ con van an toàn + con van mở bơm tốt nhất là khi nổ đo as dầu xem saonhà em có một con pc450-7 vừa mang từ bãi về. làm được 2 hôm thì đã đổ bệnh. đầu tiên là đề khó nổ. sau rồi thì mắc chứng nghiện rp7. giờ thì đã gần năm em đem tiền vợ bán phở đi chả lãi ngân hàng mà nó vẫn nằm đấy bụi bám nhện răng. đau đầu quá
nay nhờ các cao nhân chỉ giáo xem em có còn hi vọng gì không
Vụ này ngày xưa sôi nổi quá, kết quả cuối cùng không thấy bác chủ thớt báo cáo lên diễn đàn. Đọc tư vấn thấy tiếc nhất cho bác sangdenso, chả biết bác ấy có phải do cao thủ suy nghĩ nhiều quá hay không mà sau đó kết luận một phát là con máy này sai - mất tầm nổ. Mặc dù nó đã nổ hai ngày rồi mới lâm bệnh
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.