Đang tải...

Chúc các cụ ngày mới may mắn!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Mercedes-Benz Còi xe mec printer 313

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hieudienlanh, 7/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,224
    Được đổ xăng:
    878
    Xăng:
    4,407 lít xăng
    có vụ thế này nhờ ae xem hộ:
    con printer 313 đời 2011 chế thêm còi.dùng công tắc đảo chiều 6 chân để chuyển 2 chế độ còi.làm xong thử ok.đến lúc lắp xong thì còi chế thêm ôk còi theo xe mất lửa.Thằng này khiển mát.Đã tìm hết các chỗ; cầu chì số 7 ôk không thấy có sai sót ở đâu.cuối cùng đành thêm lửa vào Vô cùng khó hiểu,Có ae nào biết tại sao không?
     
  2. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    2,471 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cái công tác 6 chân của bác khi đảo chiều thì chân ra + thành chân - và ngược lại. Có thể bác đấu còi xe lại ko lấy mass từ công tác mà vẫn giữ nguyên mass thân xe nên thiều lửa. Bác làm thử nhé
     
  3. phamhuy
    Offline

    phamhuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,597
    Được đổ xăng:
    979
    Xăng:
    5,347 lít xăng
    Đúng là thằng này dùng relay khiển mass, em không biết cụ đấu còi kiểu j, em hay làm zin thôi. Em đã từng gặp bệnh như cụ, nó vặt em 2h mới ra.
    1. Khi mất mass thì kiểm tra cầu chì số 7 ở hộp cầu chì dưới vô lăng và relay dưới ghế tài xế.(em không nhớ rõ lắm, hình như relay màu vàng, kí hiệu số 4)
    2. Khi mất dương thì kiểm tra cái cầu chì số 4, trong cụm 4 cầu chì rời nằm dưới ghế tài xế, đếm từ trái sang. 4 cầu chì này không được chú thích trong bảng chỉ dẩn.
    Chúc cụ may mắn. kakaka
     
  4. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    962
    Được đổ xăng:
    278
    Xăng:
    1,475 lít xăng
    bác kiểm tra lại công tắc đó đi có khi công tắc đó hỏng 1 chiều rùi, hãy chắc chắn là bác đấu đúng nhé.
     

Chia sẻ trang này