con AB nhà em phát bệnh!

T
Bình luận: 2Lượt xem: 1,885

tailieunhietlanh

Tài xế O-H
+Hiện em đang đi xe AB đời 5/2009 (đời truoc F,L sử dụng két nước). Mình lỡ dại đưa xe ho thằng em chạy, sau mới biết nó đi với các bạn bằng xe novo và.."nẹt pô" nên... nó cũng "nẹt" theo.. hic..
+Mà em thấy pô xe air nẹt có lên được đâu (nhìn nó yếu quá), đúng không ạ?
+Nếu cứ làm như vậy hoài, xe có bị ảnh hưởng? Và nó ảnh hưởng như thế nào? Có nghiêm trọng không ạ?
+Sau khi nó "nẹt pô" thì em có cảm giác.. tiếng động cơ xe có vẻ to hơn trước (và pô xe cũng vậy thì phải). Em cần làm gì để khắc phục?
+Nếu đi xe mà cứ "xuống ga 1 tí rôi tăng lên lập tức" thì xe sẽ bị gì?
+Em cảm thấy máy nó kô "NGỌT" cho lắm, em cần làm gỉ?
 

hochoi

Tài xế O-H
1 > Đời xe nào cũng ko quan trọng lắm bạn à , theo bạn nói thì xe bạn ko đến nỗi cũ lắm .
2 > Có , nếu bạn làm cái trò nẹt pô nhiều thì chắc chắn là dây curoa sẽ giãn vì tăng tốc đột ngột .
3> Cảm giác của bạn chưa chắc đúng ! Mình dùng AirBlde đi đường trường đôi khi mệt toàn chạy trên 60 > 90 đôi khi hứng vẫn giật ga hỗn y chang bạn mà chưa gặp hiện tượng như bạn lần nào . Bạn nhạy cảm quá chăng ?
4> Làm vậy xe bạn sẽ mau thay bố nồi , xuống máy rất nhanh và tất nhiên tay ga xài dây curoa thì cái dây curoa sẽ mau giãn .
Khắc phục : Theo bạn nói thì cách hay nhất là bạn đem lên Honda việt nam để họ kiểm tra định kì , nhớ đi khi tụi nó rãnh nó sẽ làm kĩ hơn .Còn nếu bạn biết xem đồ và có thợ quen thì chạy ra tân thành mua bố nối và thay dây cua curoa , chắc chắn xe bạn sẽ dzọt hơn .
Chúc bạn may mắn .
 

kythuat

Tài xế O-H
Nguyên tắc đi xe tay ga thì không nên nhồi ga đột ngột bởi vì nếu làm như thế thì hệ thống ly hợp sẽ mau xuống cấp, bi, bố nồi mau mòn và khuyết, khi đó xe sẽ hao xăng mà ì, dây đai truyền động sẽ dễ bị dãn và nếu lâu ngày sẽ dễ bị đứt đấy, và động cơ cũng sẽ giảm tuổi thọ thôi. tiền sửa chữa sẽ cao đấy. Pô thì chẳng sao cả, nẹt lâu ngày thì ống pô sẽ thông hơn trước cho nên tiếng pô sẽ lớn hơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên