Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận côn wave

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Paul-Thinh, 28/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Paul-Thinh
    Offline

    Paul-Thinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    1,280 lít xăng
  2. hoadt
    Offline

    hoadt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    470 lít xăng
    Sao cụ biết nó kêu nồi trước vậy hay cụ để mở bưởng côn cho nổ máy thử. Thông thường ở đó nồi trước ko có độ lắc và chỉ có bộ búa côn cựa ra vào tạo ra tiếng kêu. Khi búa côn văng ra thì tựa vào nồi trước được tiếp xúc bằng phíp nên khó kêu nhưng khi búa côn trả về thì dễ bị kêu. 1 là các búa côn chống vào nhau trước khi tựa vào giảm chấn, 2 là các giảm chấn hỏng rồi phải thay cao su. 3là các lò xo liên kết ba búa bị chùng quá làm cho côn bám sớm quá khi tốc độ vòng tua nhỏ nên chưa đều sẽ làm cho côn bám nhả bám nhả liên tục sinh ra tiếng róc róc theo tiếng nổ của máy. Trước thì em làm xe, em thường mài bớt các đầu của búa cho chúng không chống vào nhau sẽ ko bị kêu gì cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Paul-Thinh.
  3. suachuaxemay2607
    Offline

    suachuaxemay2607 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    466
    Được đổ xăng:
    336
    Xăng:
    1,682 lít xăng
    khi dán búa thợ tiện chuông không chuẩn sẽ có hiện tượng ga lên bị giật giật nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.

Chia sẻ trang này