Đang tải...

Chúc các bác ngủ ngon!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Thảo luận Công dụng của mấy cái chén nước trên động cơ.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nvhoan, 18/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    128
    Xăng:
    1,159 lít xăng
    Hóng. Không biết đấy là cái gì
     
  2. nvhoan
    Offline

    nvhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    114
    Xăng:
    555 lít xăng
    nhìn nó như cái chén ấy,nó được đặt trên than máy,chỗ đường nước làm mát ấy.
     
  3. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    128
    Xăng:
    1,159 lít xăng
    Em vẫn chưa nghĩ ra. Ở động cơ xe j vậy bác?
     
  4. trotchacu
    Offline

    trotchacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    968 lít xăng
    Thế theo bác nếu không trừ ra những lỗ như thế có đúc được thân máy không?
     
  5. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    867
    Được đổ xăng:
    201
    Xăng:
    3,385 lít xăng
    Đấy là lỗ gia công dùng làm chuẩn rà gá khi gia công thân máy,
     
    Đã được đổ xăng bởi phong38.
  6. cakhokhe2015
    Offline

    cakhokhe2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    591 lít xăng
    Có cái hình và mũi tên chỉ để anh em còn phán chứ!
     
  7. doanhd
    Offline

    doanhd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    1,060 lít xăng
    Chắc kụ ấy hỏi cái mắt nước trên thân lốc máy . Thì phải có lỗ để cho đổ vật liêụ vào đúc chứ nhỉ
     
  8. cakhokhe2015
    Offline

    cakhokhe2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    591 lít xăng
    Cái đấy chắc gọi là lỗ công nghệ!
     
  9. nguyendo
    Offline

    nguyendo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    988 lít xăng
    Cái này gọi phổ thông là nút lõi nước làm mát
     
  10. dinhluckaka
    Offline

    dinhluckaka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    108 lít xăng
    Cái đấy gọi là mắt nước.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  11. winnguyen164
    Offline

    winnguyen164 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    551 lít xăng
    Cái đó là cái gì mấy cụ, em send google củng k ra, cụ nào có ảnh cho e xem với.
     
  12. nguyendo
    Offline

    nguyendo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    988 lít xăng


    IMG_20150723_110614.jpg

    IMG_20150723_110559.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBwinnguyen164.
  13. galaxy_a
    Offline

    galaxy_a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    388 lít xăng
    là mấy cái mắt nước đây.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  14. canhoto
    Offline

    canhoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    200 lít xăng
    bọn em hay gọi là mắt trâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  15. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,921
    Được đổ xăng:
    1,443
    Xăng:
    11,900 lít xăng
    - Thường lóc máy bằng gang thì có chén nước,nhưng ở lóc máy nhôm thì có cái có cái không
     
  16. Hoangthuy94
    Offline

    Hoangthuy94 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    405 lít xăng
    gọi là mắt nc hay là lỗ công nghệ j đó,nó làm bằng vật liệu dễ ăn mòn hơn lốc máy,để khi tiếp xúc vs nc làm mát thì sẽ tập trung ăn mòn ở đấy thay vì ăn mòn trong lốc,kiến thức có hạn mong các cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi duykhuongvu972.
  17. nguyendo
    Offline

    nguyendo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    988 lít xăng
    Cái này hiểu nôm na là khi đúc lốc những điểm này nguyên liệu ( gang) ko đến dc.
    Cái này dễ ăn mòn nên trước đây những động cơ dòng cao cấp làm cái chén này bằng đồng.
    Thời nay nước làm mát có dung dịch làm mát chống gỉ nên những chén này làm bằng sắt để giảm chi phí
     
  18. Toandaklak
    Offline

    Toandaklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    1,222 lít xăng
    Cái đó dùng để tản nhiệt . Và làm vệ sinh lốc máy khi đại tu đó các cụ
     
  19. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    876
    Xăng:
    3,762 lít xăng
    Nước mà cũng kén chọn vậy sao bác ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoangthuy94.

Chia sẻ trang này