Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

Thảo luận công nghệ phun xăng GDI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi great_noble2251, 6/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. great_noble2251
    Offline

    great_noble2251 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/12
    Số km:
    293
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    670 lít xăng
    em dịch trong một đoạn nói về GDI và thấy có cụm:
    Động cơ GDI không dùng bướm ga để điều chỉnh lượng khí nạp như động cơ xăng dùng chế hoà khí nên đường nạp thông thoáng như đường nạp của động cơ Diezel. Động cơ GDI thay đổi lượng nhiên liệu phun vào buồng cháy tuỳ thuộc vào công suất cần thiết
    nhưng mà theo em biết thì trên sơ đồ động cơ GDI vẫn có bướm ga! vậy là sao các bác nhỉ?
    thứ 2 em muốn hỏi các bác là để điều chỉnh lượng phun nhiên liệu vào buồng đốt tùy theo công suất động cơ cần thì đối với loại GDI này nó sẽ dùng những tín hiệu gì mấy bác?nếu như nó không dùng bứom ga để điều chỉnh lượng không khí nạp vào thì nó làm sao tính toán được chuẩn xác tỷ lệ hòa khí cần thiết cho yêu cầu công suất tải?
    mong các bác chỉ giáo
     

Chia sẻ trang này