Công tắc nước

N
Bình luận: 54Lượt xem: 9,329

tranngocvi

Tài xế O-H
công tắc khác ,cảm biến khác ,bác nào bảo công tắc và cảm biến là một thì tự vả vào mồm 2 phát ......cảm biến thu nhận dữ liệ theo sự điều khierenr ecu và công tắc cũng như vậy ,nhưng công tắc nhiệt độ nuốc này làm việc thế nào thì không giống như cảm biến ,cũng giống như công tắc của vòi phun khởi động lanh ý ,,hiểu không ,,khi nhiệt độ nuuocs làm mất thấp hoặc cao quá thì nó sẽ bật nên .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
công tắc khác ,cảm biến khác ,bác nào bảo công tắc và cảm biến là một thì tự vả vào mồm 2 phát ......cảm biến thu nhận dữ liệ theo sự điều khierenr ecu và công tắc cũng như vậy ,nhưng công tắc nhiệt độ nuốc này làm việc thế nào thì không giống như cảm biến ,cũng giống như công tắc của vòi phun khởi động lanh ý ,,hiểu không ,,khi nhiệt độ nuuocs làm mất thấp hoặc cao quá thì nó sẽ bật nên .
- Báo cáo bác là tôi đã tự vả luôn 4 cái cho nó chắc rồi, tất nhiên là chưa gãy răng, chỉ chảy máu thôi
- Mỗi tội, sau khi vả, vẫn chẳng cắt nghĩa được thế nào là cảm biến, nên tính chuyện hỏi bác cho nó chắc. Bác không định nghĩa đúng thì đừng vả mà nhờ thằng khác đạp 2 cái vào mồm nhé
- Nếu không định nghĩa được về cái công tắc thì thêm 2 cái nữa
Chờ bác đăng ảnh!
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
- Báo cáo bác là tôi đã tự vả luôn 4 cái cho nó chắc rồi, tất nhiên là chưa gãy răng, chỉ chảy máu thôi
- Mỗi tội, sau khi vả, vẫn chẳng cắt nghĩa được thế nào là cảm biến, nên tính chuyện hỏi bác cho nó chắc. Bác không định nghĩa đúng thì đừng vả mà nhờ thằng khác đạp 2 cái vào mồm nhé
- Nếu không định nghĩa được về cái công tắc thì thêm 2 cái nữa
Chờ bác đăng ảnh!
Các bác cứ nóng quá làm gì, em xin mạn phép định nghiuax 2 bộ phận này, có sai gì mong các bác vả hộ!
Cảm biến là thiết bị dùng đễ xác định các thông số, tình trạng làm việc của động cơ, cơ cấu chấp hành, độ nghiêng xe,...Còn cong tắc là thiết bị dùng để đóng ngắt nguồn điện trong mạch điện.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác cứ nóng quá làm gì, em xin mạn phép định nghiuax 2 bộ phận này, có sai gì mong các bác vả hộ!
Cảm biến là thiết bị dùng đễ xác định các thông số, tình trạng làm việc của động cơ, cơ cấu chấp hành, độ nghiêng xe,...Còn cong tắc là thiết bị dùng để đóng ngắt nguồn điện trong mạch điện.
Tôi có nóng gì đâu, chuyện này chưa đủ để nổi nóng
 

angell-auto

Tài xế O-H
Tất cả im nghe trùm auto chỉ vẽ nè:
+ Các xe thời napoleon chỉ có 1 water temp sensor nhằm mục đích đưa tín hiệu lên bảng táp lô báo nhiệt độ nước.
+ Các xe đời sau hơn 1 chút có thêm 1 cái water temp sensor để đưa tín hiệu về hộp ECU điều khiển phun xăng và đánh lửa.
+ Đời cao hơn 1 chút nữa thì có thêm 1 cái nữa để điều khiển quạt làm mát dàn nóng của hệ thống điều hoà.
Tui đọc hết mà chừng đó ý trả lời không ý nào cho nên thân. Ông caibanhxe này mà cũng được mấy ngàn lít xăng thì không hiểu được ông làm được cái quái gì cho nên thân...:)
 

MAYLANHDT

Tài xế O-H
Chem gjo ac qua.lai con thuat ngu dung nuoc dieu khien lanh nua.nguoi hoi ko ro nguoi tra loi thi linh tinh qua cac bac ah.e lm lanh muoi may nam ma chua nghe qua.cac cu lm e lanh qua!!!!!!
 

haingocem

Tài xế O-H
- Báo cáo bác là tôi đã tự vả luôn 4 cái cho nó chắc rồi, tất nhiên là chưa gãy răng, chỉ chảy máu thôi
- Mỗi tội, sau khi vả, vẫn chẳng cắt nghĩa được thế nào là cảm biến, nên tính chuyện hỏi bác cho nó chắc. Bác không định nghĩa đúng thì đừng vả mà nhờ thằng khác đạp 2 cái vào mồm nhé
- Nếu không định nghĩa được về cái công tắc thì thêm 2 cái nữa
Chờ bác đăng ảnh!
em nó hình như còn đang đi học.học sinh có nhìu loại mà.các bác hơn thua làm gì
 

hungem

Tài xế O-H
Chem gjo ac qua.lai con thuat ngu dung nuoc dieu khien lanh nua.nguoi hoi ko ro nguoi tra loi thi linh tinh qua cac bac ah.e lm lanh muoi may nam ma chua nghe qua.cac cu lm e lanh qua!!!!!!
- Bạn nên viết có dấu một tí đi nhé,người đọc dễ hiểu nhầm câu chữ,đó cũng là cách bạn tôn trọng người đọc !!!
 

manhdung1982

Tài xế O-H
công tắc khác ,cảm biến khác ,bác nào bảo công tắc và cảm biến là một thì tự vả vào mồm 2 phát ......cảm biến thu nhận dữ liệ theo sự điều khierenr ecu và công tắc cũng như vậy ,nhưng công tắc nhiệt độ nuốc này làm việc thế nào thì không giống như cảm biến ,cũng giống như công tắc của vòi phun khởi động lanh ý ,,hiểu không ,,khi nhiệt độ nuuocs làm mất thấp hoặc cao quá thì nó sẽ bật nên .
công tắc khác ,cảm biến khác ,bác nào bảo công tắc và cảm biến là một thì tự vả vào mồm 2 phát ......cảm biến thu nhận dữ liệ theo sự điều khierenr ecu và công tắc cũng như vậy ,nhưng công tắc nhiệt độ nuốc này làm việc thế nào thì không giống như cảm biến ,cũng giống như công tắc của vòi phun khởi động lanh ý ,,hiểu không ,,khi nhiệt độ nuuocs làm mất thấp hoặc cao quá thì nó sẽ bật nên .[/QUO
Tất cả im nghe trùm auto chỉ vẽ nè:
+ Các xe thời napoleon chỉ có 1 water temp sensor nhằm mục đích đưa tín hiệu lên bảng táp lô báo nhiệt độ nước.
+ Các xe đời sau hơn 1 chút có thêm 1 cái water temp sensor để đưa tín hiệu về hộp ECU điều khiển phun xăng và đánh lửa.
+ Đời cao hơn 1 chút nữa thì có thêm 1 cái nữa để điều khiển quạt làm mát dàn nóng của hệ thống điều hoà.
Tui đọc hết mà chừng đó ý trả lời không ý nào cho nên thân. Ông caibanhxe này mà cũng được mấy ngàn lít xăng thì không hiểu được ông làm được cái quái gì cho nên thân...:)
viết thêm của bác 1 tí là điều khiển quạt làm mát cho cả động cơ nữa chứ k riêng hệ thống điều hòa.
 

manhdung1982

Tài xế O-H
Các bác cứ nóng quá làm gì, em xin mạn phép định nghiuax 2 bộ phận này, có sai gì mong các bác vả hộ!
Cảm biến là thiết bị dùng đễ xác định các thông số, tình trạng làm việc của động cơ, cơ cấu chấp hành, độ nghiêng xe,...Còn cong tắc là thiết bị dùng để đóng ngắt nguồn điện trong mạch điện.
theo như ý bác là cứ đóng ngắt dòng điện là công tắc đúng k ạ.vậy cái mà đóng ngắt cho quạt gió quay có phải là công tắc k ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tất cả im nghe trùm auto chỉ vẽ nè:
+ Các xe thời napoleon chỉ có 1 water temp sensor nhằm mục đích đưa tín hiệu lên bảng táp lô báo nhiệt độ nước.
+ Các xe đời sau hơn 1 chút có thêm 1 cái water temp sensor để đưa tín hiệu về hộp ECU điều khiển phun xăng và đánh lửa.
+ Đời cao hơn 1 chút nữa thì có thêm 1 cái nữa để điều khiển quạt làm mát dàn nóng của hệ thống điều hoà.
Tui đọc hết mà chừng đó ý trả lời không ý nào cho nên thân. Ông caibanhxe này mà cũng được mấy ngàn lít xăng thì không hiểu được ông làm được cái quái gì cho nên thân...:)
- Bác trùm dạy đúng quá, cứ như ma xó nhà tôi vậy, nhận xét quá là chính xác. Đúng là tôi có làm được cái gì cho nên thân đâu, bao nhiêu năm rồi mà chẳng tạo nên thân phận gì đáng kể nên phải ngồi đây chém gió và nuốt lời của bác trùm đấy ạ. Bác biết rõ về tôi gì thì chỉ giúp cho tôi để tôi có tý thân phận giống bác với
- Còn xăng của tôi nhiều là vì các bác tạo điều kiện cho đấy chứ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em nó hình như còn đang đi học.học sinh có nhìu loại mà.các bác hơn thua làm gì
Hơn thua gì đâu, bác. Đây là nơi chém gió thành bão mà. Học sinh bây giờ được dạy cách trả lời như vậy nữa hả bác, nghe cứ như là đồng môn của tôi vậy, có khi còn hơn
 

nhl87

Tài xế O-H
công tắc nhiệt độ nước dùng để điều khiển quạt giàn nóng và quạt két nước
- Khi nhiệt độ nước cao, bật điều hòa thì cho 2 quạt mắc song song
- Khi nhiệt độ nước thấp, bật điều hòa thì cho 2 quạt mắc nối tiếp
 

nhl87

Tài xế O-H
upload_2016-1-14_19-45-58.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên