Đang tải...

Toyota / Lexus corolla atis đời 2011 bị oà ga

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenvuong, 24/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    417
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    các bác giúp em nguyên nhân oà ga của con atis này với.cụ thể bệnh của nó là khi cắt côn hay ra số vòng tua máy oà lên trên 2000v/p.ép số vào thì vòng tua có tụt xuống .hiện tượng xảy ra thường xuyên và không ổn định.em đã quét lỗi mà không phát hiện được gì.nguyên nhân có thể nằm ở cụm bướm ga và cảm biến chân ga.em kiểm tra thông số điện áp và độ mở % vẫn lên xuống bình thường, các bác giúp em nguyên nhân là do đâu.em đã vệ sinh toàn bộ các bước cơ bản
     

    Bài viết khác:

  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,554 lít xăng
    bác thử kiểm tra van không tải chưa ah. khi mình đạp côn hay ra số thì coi như động cơ thoát tải mà. em nói thế không biết đúng không. nếu sai mong các bác đừng chém em nhé, chém thì chém nhẹ thôi em mới đi làm mà. em cũng hay vệ sinh van này khi nó bị kẹt ga hay bị chết máy khi đi chậm
     
  3. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    417
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    mình đã vệ sinh rồi.mà con này nâng bằng môtơ ga .gắn lên trục bướm ga
     
  4. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,015 lít xăng
    bác à với lỗi này thì bác đụng tới thì bác nên cho vào hãng cài đặt lại phần mềm lại mới được bác à đó là lỗi chung đó. ec..ec..

    ---------- Post added at 11:22 PM ---------- Previous post was at 11:20 PM ----------

    sao ko ai đổ xăng cho minh vậy . . . .
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    18,128
    Được đổ xăng:
    12,519
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    113,802 lít xăng
    Xe này không có van không tải riêng biệt, cụm bướm ga đảm nhiệm luôn van không tải

    ---------- Post added at 06:08 PM ---------- Previous post was at 06:03 PM ----------

    Bản chất con này bị lỗi phần mềm điều khiển thôi, nên chính tắc là lập trình lại, theo cách dân gian, ta vệ sinh bướm ga, sau đó ngắt ăc-quy tầm 10 giây trở lên, rồi lắp lại là ngon luôn. Tuy nhiên, sau một thời gian có thể bị lại. Đó là sản phẩm tương tác giữa phần mềm và người lái. Con này nếu để tớ lái thì thích bị là bị, thích hết là hết ạ!
     
  6. nguyentrongha.otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    nếu cảm biến bàn đạp chân ga ko vấn đề j thì bác xem lại cảm biến vị trí bướm ga đi
     
  7. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    897 lít xăng
    thế là sao à bác. thích bị là bị thích hết là hết bác nói rõ hơn đc ko ạ
     
  8. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    628 lít xăng
    hiii đường có làm gì vội. bác chỉ cần hướng dẫn khách hàng chạy xe như sau. khi đạp côn thì buông hoàn toàn chân ga (tưc là khi cắt côn để vào số thì không nhấn ga dù rat nhẹ) xe này có tính năng tự học và điều chỉnh. nếu thường xuyên chạy theo kiểu đạp côn và vẫn còn đêm ga nhẹ thì xẩy ra hiện tượng khi đạp côn vòng tua máy tăng lên khoảng 2000 vong/phút hoạc tang lên rồi lại giảm xuống 3-4 lần liên tiếp rồi giảm xuống bình thương. nếu chạy lại trương trình cho hộp ECU đông cơ thì cũng giảm bớt thôi nếu vẫn chạy kiểu 2 lai như vậy thị hiện tượng đó vẫn xẩy ra khhi đã chạy lại hộp ECU động cơ vì bản thân hộp có thể học theo cách chạy của tài xế . đưa tôi chay thì chẳng bao gio hiện tượng đó xẩy ra.( các bác cứ chạy theo cách tôi nói nhe. khi đạp côn thì buông ga ra trước thì hiên tượng đó xẽ hết . còn thích cho máy rồ ga lên như mấy bác nói thì khi đap con thì cú đệm chân ga nhẹ khi đạp con sau đó thủ buông ga đạp đạp côn thì tốc độ động cơ xẽ tự tăng lên như mình đang đệm ga nhẹ) . còn cac bac đường có làm gì cao siêu nhe hii chuc thành công . đọc thì đổ xăng nhe hiii
     

Chia sẻ trang này