Cụ nào đã từng gặp. Engine 3KR1 sủi bọt khí lên miệng két nước

H
Bình luận: 57Lượt xem: 4,445

homeanhnhung

Tài xế O-H
nẾU KHÔNG MUA ĐƯỢC MẶT MÁY
dự định nhà cháu muốn thay động cơ bằng động cơ 3TNE84-2
MONG CÁC CỤ GÓP Ý Ạ

3TNE84  ..jpg


3TNE84.jpg
 

quachvancuong

Tài xế O-H
hôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
cụ tâm huyết với em này quá! nghe cụ nói em thấy cụ sắp sửa dc em nó rồi. cụ có ý tưởng khi nào là chế cho két nước to ra chưa, làm lại lồng quạt. chế thêm bình nước phụ ( kiểu giống mấy em cumin tàu chưa) , cho em hỏi hơi sâu một chút là cụ thay gioăng bao nhiêu li trước và sau phay mặt, và đều là gioăng giấy chứ ạ. nghe sự phụ nói lúc còn học nghề là còn phương pháp kiểm tra thổi gioăng bằng cách kiểm tra thành phần khí thải trên chỗ đổ nước ( ra nghề chưa dính cũng chưa gặp bao h) có cụ nào kiểm tra chưa ah?LAIXEOTOHUIOTOHUIXE
 

NamCt

Tài xế O-H
Như tiêu đề trên . nhà cháu đang làm con động cơ 3KR1. mong các cụ phán giùm.
BỆNH ÁN
- máy bin hết nước , lái máy đã đổ nước lại khi máy đã nguội. và cũng vẫn làm bình thường. Nhưng đã có hiện tượng như thổi zoăng mặt máy ( Ga Min bong bóng to sủi lên miệng lắp két nước ) máy nóng và 30 phút hết khoảng 1,5L nước.
- KHẮC PHỤC
đã thay zoăng mặt máy mới. nhưng vẫn bị lăn tăn sủi khí như đầu tăm khi nổ (ga Min)
Ga Max thì vẫn có bọt khí to.
- KIỂM TRA LẠI
nhà cháu đã kiểm tra lại thì zoăng vẫn y nguyên, nhưng thấy mặt máy hơi vênh không đều.
Mong Các Cụ Cho Ý Kiến>
thế thì con này chỉ bị nứt mặt máy thôi thay mặt máy mới là hết.
 

canhoto

Tài xế O-H
cụ có thể tư vấn cho khách nên mua nguyên 1 e, như vậy sẽ đỡ rủi do, con cũ để sơ cua thay phụ tùng. nếu khách ko ưng mình chuyển phương án mua nguyên mặt máy.
 

manhdong

Tài xế O-H
Gioang đập 250 k thui. Mài mặt ko hết thì kiểm tra kĩ xem co nứt mặt ko. Nếu nứt thì hàn vào là ok. Bác ở đâu. Nếu có gì khó khắc phục cứ a lo e.
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
Như tiêu đề trên . nhà cháu đang làm con động cơ 3KR1. mong các cụ phán giùm.
BỆNH ÁN
- máy bin hết nước , lái máy đã đổ nước lại khi máy đã nguội. và cũng vẫn làm bình thường. Nhưng đã có hiện tượng như thổi zoăng mặt máy ( Ga Min bong bóng to sủi lên miệng lắp két nước ) máy nóng và 30 phút hết khoảng 1,5L nước.
- KHẮC PHỤC
đã thay zoăng mặt máy mới. nhưng vẫn bị lăn tăn sủi khí như đầu tăm khi nổ (ga Min)
Ga Max thì vẫn có bọt khí to.
- KIỂM TRA LẠI
nhà cháu đã kiểm tra lại thì zoăng vẫn y nguyên, nhưng thấy mặt máy hơi vênh không đều.
Mong Các Cụ Cho Ý Kiến>
Bác đã xử lý nhưng ko triệt để.theo e h bác tháo mặt máy ra đi mài phẳng lại sau đó thay gioăng mới.khi thay nhớ quét sơn chống gỉ lên hai mặt gioăng. Rồi lắp vào.vậy là ok.chúc bác thành công
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Nếu vậy thì mặt máy hoặc thân máy đã bi biến dạng rồi, cụ nên kiểm tra lại toàn bộ xem thân máy hoặc máy máy có bị nứt hay không, nếu không thì cụ nên mài phẳng lại mặt máy và tân máy nhe, chúc cụ thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên