Cụ nào gặp bệnh này của howo a7 máy 375

tungchuot
Bình luận: 15Lượt xem: 3,187

HDTruck

Tài xế O-H
Cụ nói rõ đi ah. khi bật cupo thì đo điện đc 10.1v phải không ah. nhưng mà ty đẩy cupo không hoạt động phải không ah. vậy thì hỏng role hoặc cụ kiểm tra dây hơi vào role đi ah!
 

tungchuot

Tài xế O-H
Dạ ko ạ, e đấu trực tiếp thì ti vẫn đẩy relay vẫn nhảy ạ. Còn ko bật mà bật chìa khóa thì đo dk 10.1 vôn, em đã thử vr 2 xe khác ko bị mất cúp bô lúc bật chìa khóa vẫn 10.1 vôn ạ
 

HDTruck

Tài xế O-H
Cái này dễ mà cụ. dùng phương pháp loại trừ. nhưng cho hỏi là cụ đo vôn kế 10,1v thì hơi sai vì điện áp nó phải là 24v. cụ đo điện trở của rơ le thì hợp lý hơn. với lại cụ kiểm tra cái rơ le mở đường hơi cho cupo ấy dí điện vào role hoạt động thì kiểm tra lại công tắc. nhưng em nghĩ cụ bị hỏng rơ le mở hơi rồi
 

dunggttn

Tài xế O-H
Role vẫn nhảy tành tạch thế là ko hỏng rồi và vì tắt máy vẫn hoạt động cơ mà. Còn phần bịt bô kt xem có bị kẹt chuột bô ko.kt xem có bị dính núm chân côn ko (chenglong thì chắc chắn là có liên quan đến chân côn rồi còn A7 thì ko nhớ rõ lắm là có liên quan ko). Mà chủ thớt đã làm khỏi bệnh chưa nhỉ
 

tungchuot

Tài xế O-H
Khoai lắm các cụ ạ, em làm đồng thời 2 con a7 1 lúc để so sánh, đúng nguyên lý của nó là vô số đạp tua 1000 là có cúp bô, lúc đó điện vào cục relay hơi là 24v, còn nếu bật chìa khóa chỉ có 10 vôn như e nói, 10 vôn đó là để mở hơi cho heo để mở dầu, nhưng khi e bật cúp bô đạp 1000 đo vẫn ko có điện 24 xuống ạ, còn kt ti đẩy cúp bô e đã lấy điện 24 chấm trực tiếp vào relay thì nó vẫn nhảy bt ạ. Em đang tính đến phương án chế 2 relay riêng, đã làm trên mấy e a7 là xài ngon, nhưng cũng muốn đấu như zin mà nó hành e qá
 

dunggttn

Tài xế O-H
Đạp ga cho vòng tua lên 15 rồi nhả chân ga ra rồi bật bịt bô luôn mới đc chứ vừa đạp ga vừa bật bịt bô thì ko đc đâu
 

otohuong

Tài xế O-H
bác cứ kt hệ thống điện không bị bị hệ thống hơi không bị còn nghiên nhân nhỏ cánh bướm không định vi được nên không đống không tát dụng
 

Skinnytiger.hp

Tài xế O-H
Role vẫn nhảy tành tạch thế là ko hỏng rồi và vì tắt máy vẫn hoạt động cơ mà. Còn phần bịt bô kt xem có bị kẹt chuột bô ko.kt xem có bị dính núm chân côn ko (chenglong thì chắc chắn là có liên quan đến chân côn rồi còn A7 thì ko nhớ rõ lắm là có liên quan ko). Mà chủ thớt đã làm khỏi bệnh chưa nhỉ

Nhảy tành tạch nhưng hơi k ra cũng là bị xịt cụ ạ
 

Hien06101992

Tài xế O-H
e cũng xin góp ý với vụ nhé. Như e biết thì dòng này cup bô với tắt máy cùng 1 rowle điều khiển, cùng đường hơi với tắt máy nhưng có chia ngã rẽ hơi, cụ kiểm tra đường hơi từ rơ le ra ( cụ có thể tháo đường hơi ở cụp bô ra rồi nổ máy xong rồi lại tắt máy xem hơi có ra không, không ra thì tìm dg hơi lại rơ le nhé).
còn việc cụ bật cản đèo mà khi đi tầng chậm + vòng tua trên 1000 v/p nhả chân côn mà nó không hoat đông thì cụ kiểm tra lại con cảm biến chân côn cho e với nhé. nó có 3 dây 1 dây -, 1 dây + , và 1 dây khi cụ đạp chân côn xuống thì dây thứ 3 có dương cấp tới BCU ở bên táp lô bên phụ.
 

Tien01

Tài xế O-H
Khoai lắm các cụ ạ, em làm đồng thời 2 con a7 1 lúc để so sánh, đúng nguyên lý của nó là vô số đạp tua 1000 là có cúp bô, lúc đó điện vào cục relay hơi là 24v, còn nếu bật chìa khóa chỉ có 10 vôn như e nói, 10 vôn đó là để mở hơi cho heo để mở dầu, nhưng khi e bật cúp bô đạp 1000 đo vẫn ko có điện 24 xuống ạ, còn kt ti đẩy cúp bô e đã lấy điện 24 chấm trực tiếp vào relay thì nó vẫn nhảy bt ạ. Em đang tính đến phương án chế 2 relay riêng, đã làm trên mấy e a7 là xài ngon, nhưng cũng muốn đấu như zin mà nó hành e qá
Bác có thể chỉ e cách chế 2 rơle riêng k ạ vì e cũng đang gặp con như vậy. E cầu xin bác giúp e với ạ
 

Tien01

Tài xế O-H
Khoai lắm các cụ ạ, em làm đồng thời 2 con a7 1 lúc để so sánh, đúng nguyên lý của nó là vô số đạp tua 1000 là có cúp bô, lúc đó điện vào cục relay hơi là 24v, còn nếu bật chìa khóa chỉ có 10 vôn như e nói, 10 vôn đó là để mở hơi cho heo để mở dầu, nhưng khi e bật cúp bô đạp 1000 đo vẫn ko có điện 24 xuống ạ, còn kt ti đẩy cúp bô e đã lấy điện 24 chấm trực tiếp vào relay thì nó vẫn nhảy bt ạ. Em đang tính đến phương án chế 2 relay riêng, đã làm trên mấy e a7 là xài ngon, nhưng cũng muốn đấu như zin mà nó hành e qá
Bác giúp e vs ạ
 

Tien01

Tài xế O-H
Khoai lắm các cụ ạ, em làm đồng thời 2 con a7 1 lúc để so sánh, đúng nguyên lý của nó là vô số đạp tua 1000 là có cúp bô, lúc đó điện vào cục relay hơi là 24v, còn nếu bật chìa khóa chỉ có 10 vôn như e nói, 10 vôn đó là để mở hơi cho heo để mở dầu, nhưng khi e bật cúp bô đạp 1000 đo vẫn ko có điện 24 xuống ạ, còn kt ti đẩy cúp bô e đã lấy điện 24 chấm trực tiếp vào relay thì nó vẫn nhảy bt ạ. Em đang tính đến phương án chế 2 relay riêng, đã làm trên mấy e a7 là xài ngon, nhưng cũng muốn đấu như zin mà nó hành e qá
Bác chỉ e chế với ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên