Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Thảo luận Cục sắt gắn trên cầu xe

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi trung_thanh549, 1/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    810 lít xăng
    Nhờ các bác tài cao niên chỉ giáo giùm cái cục sắt gắn trên cầu xe kế bên láp dọc là cái gì và tác dụng của nó luôn ạ? em thấy trên nhiều xe như jolie, ford, starex... đều có mà ko biết tác dụng là gì. Xin cảm ơn ạ!

    IMG_20150801_092540_1.jpg
     
  2. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,926
    Được đổ xăng:
    1,449
    Xăng:
    11,968 lít xăng
    - Mình nghĩ cục sắt đó gắn lên đầu bò sau để ổn định và chống run động
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,419
    Được đổ xăng:
    21,911
    Xăng:
    175,816 lít xăng
    Cái đó để chống rung bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  4. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    810 lít xăng
    Thế là nó dùng để chống rung ạ. Mà em vẫn chưa hiểu cách nó giảm rung động như thế nào, mong các bác chỉ giúp
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,419
    Được đổ xăng:
    21,911
    Xăng:
    175,816 lít xăng
    Nó chống rung theo hướng triệt tiêu sự cộng hưởng
     
  6. nguyenvuongbkhn
    Offline

    nguyenvuongbkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    767 lít xăng
    Tránh hiện tượng cộng hưởng tần số rung động riêng gây dao động mạnh giữa các chi tiết làm hư hỏng các chi tiết. Nó như là bị quá tải ấy.
    Hoặc nó giống như con lò xo giảm chấn trong ly hợp tránh hiện tượng cộng hưởng tần số dao động giữa các phần chủ động và bị động.
    Em hiểu thế không biêt có đúng không? Còn nguyên lý thì dân xây dựng hiểu hơn chứ em k dám chém
     

Chia sẻ trang này