vinh_nguyen
Tài xế O-H
Xài AC lẫn lộn với DC không ổn cho lắm.Hoặc còn 1 cách nữa. Bạn tháo sợ dây mass bóng đèn ra khỏi bó dây sườn. Rồi lấy sợ dây mass bóng đèn nói vào dây đen điện (+) sau ổ khóa. Với điều kiện xe đó bình phải mạnh sạc tốt
Xài AC lẫn lộn với DC không ổn cho lắm.Hoặc còn 1 cách nữa. Bạn tháo sợ dây mass bóng đèn ra khỏi bó dây sườn. Rồi lấy sợ dây mass bóng đèn nói vào dây đen điện (+) sau ổ khóa. Với điều kiện xe đó bình phải mạnh sạc tốt
Dạ khi bác ga to nó sáng lên có nghĩa là khi để chế độ ga lanty dòng từ bình đưa ra là cố định lên đèn sáng theo bình điện ! khi bác kéo ga lên dòng từ quận đèn phát ra khỏe hơn và đến một mức giới hạn nào đó đo nhà thiết kế bác càng kéo ga to dòng càng mạnh hơn , dòng đó lại qua diot sạc và vào bình điện !Khi chưa nổ máy thì đúng là thế.Tại sao khi nổ máy ga to nó lại sáng hơn ấy.Nếu chỉ là xài điện bình thì tối lắm chỉ sáng hơn ở garanti thui
Lý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấpDạ khi bác ga to nó sáng lên có nghĩa là khi để chế độ ga lanty dòng từ bình đưa ra là cố định lên đèn sáng theo bình điện ! khi bác kéo ga lên dòng từ quận đèn phát ra khỏe hơn và đến một mức giới hạn nào đó đo nhà thiết kế bác càng kéo ga to dòng càng mạnh hơn , dòng đó lại qua diot sạc và vào bình điện !
Mấy bác cao thủ quá. Khi câu xong rất nhiều xe sử dụng theo thời gian rất ok. Nên nói cho a e tham khảo. Nhưng có 1 điều mình suy nghĩ mãi dòng điện nó đi. Đến ngày nay mới thông nãoLý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp
Rất bổ ítLý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp
a nói sao chứ theo em thì khi ở chế độ garenty thì động cơ quay cũng cỡ 3000v/p đó... còn tại sao đèn nhấp nháy thì em vẫn chưa rõ cho lắm....AH ha bác lại hiểu sai vấn đề rồi.Lúc xe nổ garanti đèn không sáng ổn định là do tốc độ quoay của động cơ không đều nhé.Tốc độ quoay của vô lăng ko đều thì điện phát ra ổn định làm sao được hả bác.Điện xe máy hay điện dân dụng thì cũng đều là điện xoay chiều mà bác đều chung nguyên lý cụ nhé
Bác lại chém rồi.chế độ garangty ở xe dream chỉ khoảng dưới 1300v/p thôi ạha nói sao chứ theo em thì khi ở chế độ garenty thì động cơ quay cũng cỡ 3000v/p đó... còn tại sao đèn nhấp nháy thì em vẫn chưa rõ cho lắm....
Không, tôi chỉnh cho con Dream già của tôi, bác ạ700 thì chắc cụ chỉnh cho xe phân khối lớn nhiều máy rồi
Bác có thể giải thích giúp tại sao, thấp quá hay cao quá lại không tốt, nó hại gì?Uj.dream mà thấp vậy.tốc độ garanti thấp qúa hay cao qúa đều không tốt.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.