cuộn đèn xe dream thái

S
Bình luận: 55Lượt xem: 14,172

cuncontiti

Tài xế O-H
:) hihi bác đấu dây mát ( Xanh lá ) vào dây đen ổ khóa khi bật khóa điện thì dây này là dây + , hai dây còn lại pha cốt qua công tắc về cuận đèn là dây mát ạ ! Các bác không nổ máy nó cũng sáng ! khi nổ máy điện xoay chiều đưa lên bóng đèn về ắc quy hoàn toàn không có tác dụng gì vì bình điện đã được phân cực chỉ có tác dụng với điên một chiều ạ!
Ngu kiến của cháu!

Xe dap teenXe dap teenXe dap teen
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Khi chưa nổ máy thì đúng là thế.Tại sao khi nổ máy ga to nó lại sáng hơn ấy.Nếu chỉ là xài điện bình thì tối lắm chỉ sáng hơn ở garanti thui
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Khi chưa nổ máy thì đúng là thế.Tại sao khi nổ máy ga to nó lại sáng hơn ấy.Nếu chỉ là xài điện bình thì tối lắm chỉ sáng hơn ở garanti thui
Dạ khi bác ga to nó sáng lên có nghĩa là khi để chế độ ga lanty dòng từ bình đưa ra là cố định lên đèn sáng theo bình điện ! khi bác kéo ga lên dòng từ quận đèn phát ra khỏe hơn và đến một mức giới hạn nào đó đo nhà thiết kế bác càng kéo ga to dòng càng mạnh hơn , dòng đó lại qua diot sạc và vào bình điện !:D:D:D
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Dạ khi bác ga to nó sáng lên có nghĩa là khi để chế độ ga lanty dòng từ bình đưa ra là cố định lên đèn sáng theo bình điện ! khi bác kéo ga lên dòng từ quận đèn phát ra khỏe hơn và đến một mức giới hạn nào đó đo nhà thiết kế bác càng kéo ga to dòng càng mạnh hơn , dòng đó lại qua diot sạc và vào bình điện !:D:D:D
Lý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp
 

cuncontiti

Tài xế O-H
còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp

Về nguyên lý thì đúng là như vậy bác ạ ! Nhưng ở đây nó được ngăn bởi ác quy lên dòng xoay chiều không có tác dụng bác ạ !:D:D
 

Sangtphcm

Tài xế O-H
Lý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp
Mấy bác cao thủ quá. Khi câu xong rất nhiều xe sử dụng theo thời gian rất ok. Nên nói cho a e tham khảo. Nhưng có 1 điều mình suy nghĩ mãi dòng điện nó đi. Đến ngày nay mới thông não
[MERGETIME="1435829818"][/MERGETIME]
Lý luận của bác là cho loại đèn dùng điện bình rồi.Mình hiểu ra rồi.Quá trình từ lúc bật khóa điện đến lúc nổ garanti cho đến lúc ga cao thì điện áp ở chân + acquy thay đổi từ điện áp của bình đến điện áp sạc cao nhất còn điện áp tại đầu ra của cuộn đèn là điện áp xoay chiều hình sin.Dòng điện sẽ chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp
Rất bổ ít
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Bác nghĩ dòng điện xoay chiều ở cuộn đèn lên ko tác dụng là sai rồi nhé.dòng điện chảy từ nơi áp cao về nơi áp thấp tức là phảj có sự chênh áp.bác nốj cực dươg của một cục pin 9v với cực dương của cục pin 5v là cũng có dòng điện nhé.khi xe bác nổ máy bác đo có dòng điện sạc là vì điện áp sạc đã cao hơn điện áp acquy nhé.dòng điện xoay chiều từ cuộn đèn lên hình sin biến đổj điện áp liên tục.tạj thờj điểm nào đó nếu nó thấp hơn điện áp acquy thì sẽ có dòng từ cọc dươg acquy về nó và ngược lại.và bởi vì sự thay đổj điện áp của dòng điện xoay chiều diễn ra quá nhanh nên với bóng đèn sợj đốt phát quang bằng nhjệt năng thì nó ko kịp thay đổi nhiệt dẫn đến thay đổi độ sáng.đấy chính là lý do vì sao điện xoay chjều mắc bóng đèn sợj đốt lạj ko thấy nhấp nháy như bóng đèn huỳnh quang.
 

cuncontiti

Tài xế O-H
(vì sao điện xoay chjều mắc bóng đèn sợj đốt lạj ko thấy nhấp nháy như bóng đèn huỳnh quang )

Cái này bác lại nói về điện sử dụng thông thường ạ!
Trên xe máy khi bác chưa câu nối khi nổ bác để chế độ galanty , nhìn vào đèn chiếu sáng bác sẽ thấy đèn nhấp nháy theo dang hình sin gì đó của bác ạ!:D:D
 

duonganh11101

Tài xế O-H
AH ha bác lại hiểu sai vấn đề rồi.Lúc xe nổ garanti đèn không sáng ổn định là do tốc độ quoay của động cơ không đều nhé.Tốc độ quoay của vô lăng ko đều thì điện phát ra ổn định làm sao được hả bác.Điện xe máy hay điện dân dụng thì cũng đều là điện xoay chiều mà bác đều chung nguyên lý cụ nhé
 

Wangdu

Tài xế O-H
AH ha bác lại hiểu sai vấn đề rồi.Lúc xe nổ garanti đèn không sáng ổn định là do tốc độ quoay của động cơ không đều nhé.Tốc độ quoay của vô lăng ko đều thì điện phát ra ổn định làm sao được hả bác.Điện xe máy hay điện dân dụng thì cũng đều là điện xoay chiều mà bác đều chung nguyên lý cụ nhé
a nói sao chứ theo em thì khi ở chế độ garenty thì động cơ quay cũng cỡ 3000v/p đó... còn tại sao đèn nhấp nháy thì em vẫn chưa rõ cho lắm....
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Garanty làm gì mà 3000v/p được.Xe lead cũng chỉ co 1700v/p thôi.Đấy là tính trung bình nhé chứ thực ra tốc độ ở garanti thay đổi liên tục loanh quoanh 1700.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi chỉnh tốc độ không tải chỉ tầm 700 rpm thôi, không biết có bị sao nữa không, các bác?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên