Daewoo Lacetti 2007 bị rung giật

congtuxuthanh
Bình luận: 37Lượt xem: 9,593

congtuxuthanh

Tài xế O-H
Chào cụ em thấy cái bệnh rung giật này là bệnh muôn thủa và nan y của các em nó, nhưng em thấy cụ vẫn chưa vệ sinh họng hút, và kiểm trà buzi. Cụ cứ làm những bước đơn giản trước rồi loại bỏ dần dần cụ nhé!
Chúc em nó mau lành bệnh để cụ thảnh thơi làm bi thuốc.
cái việc này làm từ đầu tiên rồi cụ ạ. vẫn chưa được
 

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
hiện tại thì em đg làm con lacetty 2007 tình trạng xe hiện nay là rung giật tốc độ động cơ chỉ khoảng 514RPM, khi xe bị rung giật em rút đường áp suất chân không của MAP SENSOR thì máy êm hơn nhưng mùi xăng sống rất nhiều tốn xăng lắm. tuyệt nhiên xe không báo đèn check. dùng VG + EM em đã kiểm tra cảm biến trục cam, xung péc phun ok. tuyệt nhiên có xung của cảm biến trục cơ thì em thấy nó cũng bingf thường nhưng cụ nào có hình ảnh xung của cảm biến trục cơ lacetty 2007 cho em xin vơi để em so sánh. tiến hành vào sửa chữa thì em đã thay thế MAP mới xe vẫn thế. thử bơm xăng mới cả cum luôn vẫn không hết bệnh, thay tiếp đến bô bin. vẫn không hết bệnh, tiện có giàn péc phun thay luôn xe vẫn một bệnh cũ. sau đó em đã đo áp suất hơi cuối kỳ nén của từng máy đều như tiêu chuẩn. quá hoang mang luôn các cụ ạ mong các cụ chỉ giáo
- qua tham khảo em thấy các bác tư vấn rất chuyên nghiệp và đúng nhưng có một điểm là chưa ai phát hiện ra tại sao lại bị và bác "congtuxuthanh" đã rút cảm biến ra thì xe hoạt động bình thường ,theo em nguyên nhân ở cái roong cổ nạp đó các bác phần gắn vào thân động cơ bị hở ,cần phải kiểm tra nhé !
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
- qua tham khảo em thấy các bác tư vấn rất chuyên nghiệp và đúng nhưng có một điểm là chưa ai phát hiện ra tại sao lại bị và bác "congtuxuthanh" đã rút cảm biến ra thì xe hoạt động bình thường ,theo em nguyên nhân ở cái roong cổ nạp đó các bác phần gắn vào thân động cơ bị hở ,cần phải kiểm tra nhé !
Cụ nói đúng nhưng có điều là khiểm tra buzi rất đẹp ko có hiện tượng thiếu hay thừa xăng do đó việc hở cổ hút có thể loại trừ! Vì nếu hở thì hỗn hợp nghèo xem buzi là biết ngay cụ ạ
 

ls600hybryd

Tài xế O-H
- qua tham khảo em thấy các bác tư vấn rất chuyên nghiệp và đúng nhưng có một điểm là chưa ai phát hiện ra tại sao lại bị và bác "congtuxuthanh" đã rút cảm biến ra thì xe hoạt động bình thường ,theo em nguyên nhân ở cái roong cổ nạp đó các bác phần gắn vào thân động cơ bị hở ,cần phải kiểm tra nhé !


cổ hút mà hở thì máy sẽ òa ga chứ ko rung giật như miêu tả của chủ thớt cụ nhé
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
xin lỗi các cụ! có một vấn đề cơ bản mà tôi bỏ sót đó là thời gian phun. hôm nay suy xét lại vấn đề thì còn điển đó nữa. thời gian phun là 6s quá dài do đó thừa xăng. đối với loại này khởi động lạnh cũng chỉ 4s nóng lên 80- 90 thì khoảng 2,9 nhưng như thế là hỏng hộp. để sửa đã rồi xin báo các cụ
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
xin lỗi các cụ! có một vấn đề cơ bản mà tôi bỏ sót đó là thời gian phun. hôm nay suy xét lại vấn đề thì còn điển đó nữa. thời gian phun là 6s quá dài do đó thừa xăng. đối với loại này khởi động lạnh cũng chỉ 4s nóng lên 80- 90 thì khoảng 2,9 nhưng như thế là hỏng hộp. để sửa đã rồi xin báo các cụ

Sin thông báo với cụ khi cụ can thiệp vào hộp cụ phải căn cứ vào nhiều yếu tố .Để đạt được 2,9m/s cụ cần căn cứ vào vị trí bướm ga ,cảm biến áp xuất hút của MAP , điện áp giao động của 2 cảm biến ô xy ,tốc độ không tải ,nhiệt độ động cơ và nhiều hơn nữa .Cụ nên kiểm tra đi nhé
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
Sin thông báo với cụ khi cụ can thiệp vào hộp cụ phải căn cứ vào nhiều yếu tố .Để đạt được 2,9m/s cụ cần căn cứ vào vị trí bướm ga ,cảm biến áp xuất hút của MAP , điện áp giao động của 2 cảm biến ô xy ,tốc độ không tải ,nhiệt độ động cơ và nhiều hơn nữa .Cụ nên kiểm tra đi nhé
Xe không có cảm biến oxy thưa cụ!
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
Xong rồi thưa các cụ!
INJECTOR TIME : 2,8- 4.0 s máy đã êm!
Xin chân thành cảm ơn sự góp ý của các cụ! Mai tôi sẽ đưa hình ảnh về xung lên để mọi người tham khảo! Chân thành cảm ơn!
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Xong rồi thưa các cụ!
INJECTOR TIME : 2,8- 4.0 s máy đã êm!
Xin chân thành cảm ơn sự góp ý của các cụ! Mai tôi sẽ đưa hình ảnh về xung lên để mọi người tham khảo! Chân thành cảm ơn!
Chúc mừng cụ đã sử lý xong em nó .Cụ cung cấp thêm thông tin đã sử lý thành công ,để anh em trên diễn đàn có thêm kinh nghiệm sửa chữa .
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
Kim này thì có gì đâu mà reset hả cụ! Sửa hộp cụ à! Thay con mà ông điện tử gọi là vi xử lý ấy! Hôm nay lại gặp một con cùng cảnh ngộ mình vạt vờ từ sáng đây!
 

vietduy234

Tài xế O-H
xin lỗi các cụ! có một vấn đề cơ bản mà tôi bỏ sót đó là thời gian phun. hôm nay suy xét lại vấn đề thì còn điển đó nữa. thời gian phun là 6s quá dài do đó thừa xăng. đối với loại này khởi động lạnh cũng chỉ 4s nóng lên 80- 90 thì khoảng 2,9 nhưng như thế là hỏng hộp. để sửa đã rồi xin báo các cụ
Em chưa hiểu lắm cụ nói 6s hay 6 ms chắc là 6ms phải không cụ .chúc mừng cụ tìm ra bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên