Daewoo Matiz 2 khó nổ máy, chập chờn

K
Bình luận: 2Lượt xem: 2,397

Kỹ thuật OH

Tài xế O-H
Daewoo Matiz 2 gặp bệnh như sau: xe đề nổ được, cố nổ nhưng chỉ được vài phút tự tắt máy ngay; tự tắt máy để nguyên chìa khóa không nổ, nhưng rút chìa ra cắm lại đề nổ ngay. Khi tắt máy xem lửa với xăng không có.
Daewoo Matiz 2 khó nổ máy, chập chờn.PNG

Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Cụ Dương Văn Tuân có ý kiến kiểm tra bơm xăng, kiểm tra tại thời điểm chết máy không nổ được thì áp xăng bao nhiêu, kiểm tra điện cao áp, để tìm ra rõ nguyên nhân.
Cụ Phạm Hiến cho rằng nên thay hộp ecu, xe đề mà xăng với lửa không có thì trường hợp do cảm biến với hệ thống dây điện, mà cảm biến gửi tín hiệu về ecu để đánh lửa với phun xăng.
Daewoo Matiz 2 khó nổ máy, chập chờn1.PNG
Nhiều cụ cùng quan điểm thay ổ khóa điện, cụ Trần Văn Thuận giải thích do tiếp điểm trên ổ khóa bị mòn nên không tiếp hoặc tiếp xúc giữa các tiếp điểm kém và khi vặn khóa đề mất 1 nguồn cấp sau ổ khóa.
Daewoo Matiz 2 khó nổ máy, chập chờn2.PNG
Các cụ vẫn tiếp tục đưa ra ý kiến, do bị áp xăng, lỗi hộp, cầu chì, tuy nhiên chủ thớt vẫn chưa tìm được phương án chính xác.
Daewoo Matiz 2 khó nổ máy, chập chờn3.PNG
Mời các cụ cùng tham khảo và nghiên cứu trường hợp này nhé!
Nguồn OTO-HUI TEAM
 

hungem

Tài xế O-H
Daewoo Matiz 2 gặp bệnh như sau: xe đề nổ được, cố nổ nhưng chỉ được vài phút tự tắt máy ngay; tự tắt máy để nguyên chìa khóa không nổ, nhưng rút chìa ra cắm lại đề nổ ngay. Khi tắt máy xem lửa với xăng không có.
View attachment 60162
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Cụ Dương Văn Tuân có ý kiến kiểm tra bơm xăng, kiểm tra tại thời điểm chết máy không nổ được thì áp xăng bao nhiêu, kiểm tra điện cao áp, để tìm ra rõ nguyên nhân.
Cụ Phạm Hiến cho rằng nên thay hộp ecu, xe đề mà xăng với lửa không có thì trường hợp do cảm biến với hệ thống dây điện, mà cảm biến gửi tín hiệu về ecu để đánh lửa với phun xăng.
Nhiều cụ cùng quan điểm thay ổ khóa điện, cụ Trần Văn Thuận giải thích do tiếp điểm trên ổ khóa bị mòn nên không tiếp hoặc tiếp xúc giữa các tiếp điểm kém và khi vặn khóa đề mất 1 nguồn cấp sau ổ khóa.
Các cụ vẫn tiếp tục đưa ra ý kiến, do bị áp xăng, lỗi hộp, cầu chì, tuy nhiên chủ thớt vẫn chưa tìm được phương án chính xác.
Mời các cụ cùng tham khảo và nghiên cứu trường hợp này nhé!
Nguồn OTO-HUI TEAM
- Pan này bạn xem lại ổ công tắc chìa khóa nhé,dòng này ổ công tắc rất dễ kể cả spack
- Bạn nên đấu dây tại ổ công tắc =>khởi động nổ xem có còn chết máy không nhé để loại trừ
 

XM131

Tài xế O-H
Daewoo Matiz 2 gặp bệnh như sau: xe đề nổ được, cố nổ nhưng chỉ được vài phút tự tắt máy ngay; tự tắt máy để nguyên chìa khóa không nổ, nhưng rút chìa ra cắm lại đề nổ ngay. Khi tắt máy xem lửa với xăng không có.
View attachment 60162
Câu hỏi trong OTO-HUI TEAM
Cụ Dương Văn Tuân có ý kiến kiểm tra bơm xăng, kiểm tra tại thời điểm chết máy không nổ được thì áp xăng bao nhiêu, kiểm tra điện cao áp, để tìm ra rõ nguyên nhân.
Cụ Phạm Hiến cho rằng nên thay hộp ecu, xe đề mà xăng với lửa không có thì trường hợp do cảm biến với hệ thống dây điện, mà cảm biến gửi tín hiệu về ecu để đánh lửa với phun xăng.
Nhiều cụ cùng quan điểm thay ổ khóa điện, cụ Trần Văn Thuận giải thích do tiếp điểm trên ổ khóa bị mòn nên không tiếp hoặc tiếp xúc giữa các tiếp điểm kém và khi vặn khóa đề mất 1 nguồn cấp sau ổ khóa.
Các cụ vẫn tiếp tục đưa ra ý kiến, do bị áp xăng, lỗi hộp, cầu chì, tuy nhiên chủ thớt vẫn chưa tìm được phương án chính xác.
Mời các cụ cùng tham khảo và nghiên cứu trường hợp này nhé!
Nguồn OTO-HUI TEAM

Chưa đủ thông tin để có thể nói điều gì, cần đọc thông số các cảm biến trước lúc đề máy, trong lúc máy nổ và sau khi máy bị tắt bác à.
Còn vấn đề để chìa khóa hay rút chìa khóa thì đã thử mấy lần, có chắc là rút ra cắm lại đề mới nổ tiếp được hay chỉ là vô tình rơi đúng tình huống đó !? Khai bệnh không đúng là chả thể nào bắt được bệnh trừ khi khám trực tiếp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên