Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Daewoo nubira đánh hết lái tuôn dây curoa

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi hoapro, 13/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    304
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,654 lít xăng
    Chào các cụ.
    E có con Nubira đời 2003 ,hiện tượng của e nó là khi đánh lái hết qua 1 bên thì bơm tay lái có hiện tượng bị dính(kẹt) nên dây curoa bị tuôn.Khi đánh lái qua lại ở đoạn giữa thì ko bị gì cả,đánh lái vẫn nhẹ nhàng
    Cụ nào cho e chút kinh nghiệm với.e cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoahanhthuy1990.
  2. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    243
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,777 lít xăng
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,531
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,454 lít xăng
    dây bị tuôn có nghĩa trượt hay bung ra khỏi buly bác? em nghĩ không phải kẹt bơm đâu mà do khi đánh hết lái áp suất bơm lớn nên trượt dây curoa thôi. bác tăng lại dây hay thay dây khác xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoaprohoangkhoa.
  4. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,132 lít xăng
    khả năng là dây cu loa của cụ bị trùng,hoặc hỏng cụm bi tăng rùi bác ah
     
  5. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    304
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,654 lít xăng
    bị trượt bác ạ.khi xe đặt ở dưới đất thì khi đánh hết lái thì e thấy bơm có bị kẹt(dính) gây ra hiện tượng trượt dây curo.Nhưng khi e cho xe lên cầu và đánh hết lái thì lúc này curoa ko trượt nữa nhưng e thấy bơm rất nặng tải và phát ra tiếng kêu rè rè,giống tiếng thiếu dầu.đồng thời lúc này e ko thấy đảo dầu trong bình bác ạ.(ngay lúc phát ra tiengws kêu thì dầu trong bình ko đảo nữa)còn bình thường thì dầu hồi về bình đảo rất mạnh
    [MERGETIME="1413210231"][/MERGETIME]
    dây curoa mới,dây tăng tự động cụ ạ.bi tăng thì ko sao cả,e kiểm tra rồi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    621 lít xăng
    khi cụ cho lên cầu thì xe không còn chịu tải nũa
    cụ thử để xe ở dưới đất lật ca pô lên xem khi đánh lái sang một bên thi hiện tượng gì để dây cu roa nó bật ra
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,063
    Được đổ xăng:
    4,531
    Mã lực:
    616
    Xăng:
    12,454 lít xăng
    như cụ nói thì vấn đề dây curoa là ok vậy cụ tháo cái bơm ra xem cái van an toàn xem thế nào??
     
  8. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    89
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,321 lít xăng
    em đoán là cái van giảm áp của cụ bị kẹt nên khi đánh hết lái áp suất dầu căng nên gây hiện tượng trên,còn khi cụ đánh lái ở đoạn giữa nó không bị là do dầu đẩy thước lái chưa bị hạn chế nó sẽ không bị kẹt,theo em cụ kiểm tra lại hệ thống bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoapro.
  9. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    304
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,654 lít xăng
    dây curoa mới,dây tăng tự động cụ ạ.bi tăng thì ko sao cả,e kiểm tra rồi cụ
    dây curoa ko hề bị bật ra mà là bị trượt,e nhìn thì thấy lúc đó bơm lúc quay,lúc ko quay
     
  10. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    304
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,654 lít xăng
    để mai e tháo bơm kiểm tra xem sao.hồi nào tới giờ chưa biết cái van giảm áp nó như thế nào cụ ạ.hic
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,313 lít xăng
    CỤ KO LÊN THÁO BƠM RA LÀM GÌ.1,THAY DẦU MỚI.2,CỤM BI TĂNG TỔNG BỊ YẾU, CẦN PHẢI THAY.VÀ KT DÂY CUA DOA NỮA THẾ THÔI.CHÚC CỤ THÀNH CÔNG
     
  12. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    366
    Mã lực:
    316
    Xăng:
    1,536 lít xăng
    Bác xem lại cái van áp suất ở bơm nó không làm việc mới sảy ra hiện tượng như bác nói bác thử đo áp kiểm tra so sánh với áp xuất tiểu chuẩn trên bơm xem sao .
     
  13. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    304
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,654 lít xăng
    thông báo với các cụ,buổi chiều hôm ấy e nhận xe trời cũng chập tối,e kiểm tra xe xong báo tài xế là phải tháo bơm kiểm tra,nó bảo có lâu ko,e nói 1,5h.thế là nó nói để mai quay lại.và e ko thây no quay lại nữa/thanks các cụ đã tư vấn nhiệt tình ạ
     
  14. TruongBia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    846 lít xăng
    Nếu mai anh ta không quay lại, ban này mãi mãi vẫn là bí ẩn ......
     
  15. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    256 lít xăng

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8